Chuẩn bị tổ chức hội nghị trực tuyến đối thoại với người nộp thuế

30/09/2021 | 08:39 GMT+7

(HG) -  Để đáp ứng yêu cầu vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa hỗ trợ kịp thời cho người nộp thuế thực hiện đúng chính sách, pháp luật về thuế, thủ tục hành chính thuế, vào ngày 14-10-2021, Cục Thuế tỉnh sẽ tổ chức hội nghị trực tuyến đối thoại, hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc về chính sách thuế cho người nộp thuế trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, người nộp thuế có thể gửi câu hỏi theo 2 cách là gửi trước câu hỏi theo mẫu phiếu đề nghị giải đáp, kiến nghị cho Cục Thuế tỉnh Hậu Giang theo địa chỉ Email: ntmthu.hag@gdt.gov.vn (hạn gửi chậm nhất đến 17h00 ngày 07/10/2021); hoặc gửi câu hỏi trực tiếp tại buổi hỗ trợ, đối thoại vào chiều ngày 14/10/2021 trên website của Cục Thuế: haugiang.gdt.gov.vn (cách thức gửi câu hỏi trực tiếp sẽ được Cục Thuế hướng dẫn trên Website của Cục Thuế).

Cục Thuế rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia, hợp tác của các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Toàn bộ nội dung các câu hỏi và giải đáp sẽ được Cục Thuế biên tập và đăng tải trên Website của Cục Thuế để người nộp thuế tham khảo.

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>