Agribank chi nhánh Hậu Giang: Tặng quà tết cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

07/02/2024 | 06:06 GMT+7

(HG) - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hậu Giang vừa tổ chức chương trình an sinh xã hội chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách. 

Người dân trên địa bàn thị xã Long Mỹ nhận quà tết của Agribank chi nhánh Hậu Giang.

Theo đó, Agribank chi nhánh Hậu Giang đã tặng 120 phần quà tết, trị giá mỗi phần quà 500.000 đồng cho người nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Long Mỹ. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Agribank chi nhánh Hậu Giang dành 500 triệu đồng để tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng trên tất cả cho các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh.

Trong những năm qua Agribank chi nhánh Hậu Giang thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống theo đúng tinh thần lá lành đùm lá rách. Năm 2024, Agribank chi nhánh Hậu Giang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người dân, mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội, góp phần khẳng định thương hiệu “Agribank - Ngân hàng vì cộng đồng”.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>