Cơ hội và thách thức để phát triển du lịch Châu Thành A

20/10/2023 | 23:32 GMT+7

(HGO) - UBND huyện Châu Thành A tổ chức Tọa đàm Cơ hội và thách thức để phát triển du lịch Châu Thành A.

Lãnh đạo huyện Châu Thành A trân trọng những ý kiến, gợi mở của đại biểu đóng góp cho địa phương tại tọa đàm.

Chủ trì buổi tọa đàm là ông Võ Thanh Tường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành A; ông Võ Quốc Sử, Chủ tịch UBND huyện. Tham dự còn có đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh cùng lãnh đạo các xã, thị trấn và người dân kinh doanh du lịch trên địa bàn.

Có gần 10 ý kiến đóng góp xác thực về thực trạng, cách khai thác du lịch hiện nay của địa phương cùng những giải pháp để đánh thức, khơi dậy tiềm năng và định hướng phát triển du lịch Châu Thành A trong thời gian tới, nhất là việc định hướng xây dựng những sản phẩm du lịch độc đáo, khác biệt.

Quang cảnh buổi tọa đàm.

Ông Võ Thanh Tường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành A, nhấn mạnh: "Với tinh thần cầu thị, chúng tôi trân trọng những ý kiến đóng góp của các đại biểu, giúp địa phương nhận ra những thuận lợi, khó khăn cũng như khai thác tiềm năng, định hình và xây dựng sản phẩm du lịch như thế nào để thành công. Chúng tôi sẽ tiếp tục có sự chỉ đạo quyết liệt để từng bước đưa du lịch phát triển, góp phần vào sự phát triển chung của du lịch tỉnh".

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích