100 học viên tham dự tập huấn đào tạo nâng cao năng lực quản lý, áp dụng sản xuất sạch hơn trong sản xuất

03/11/2023 | 09:47 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 2-11, khoảng 100 học viên là cán bộ, quản lý các cơ sở sản xuất tiểu thủ công nghiệp và sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia lớp tập huấn đào tạo nâng cao năng lực quản lý; nâng cao năng lực áp dụng sản xuất sạch hơn cho các cơ sở sản xuất tiểu thủ công nghiệp và sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2023 do Sở Công thương tỉnh phối hợp với Trung tâm ứng phó sự cố an toàn môi trường tổ chức.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được bồi dưỡng và nâng cao năng lực quản lý; nâng cao năng lực áp dụng sản xuất sạch hơn cho các cơ sở sản xuất tiểu thủ công nghiệp và sản xuất công nghiệp.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 2 đến 3-11 với 3 chuyên đề gồm: Tổng quan về sản xuất sạch hơn; hướng dẫn áp dụng sản xuất sạch hơn; chia sẻ kinh nghiệm các giải pháp sản xuất sạch hơn. Thông qua lớp tập huấn, các học viên được bồi dưỡng và nâng cao năng lực quản lý; nâng cao năng lực áp dụng sản xuất sạch hơn cho các cơ sở sản xuất tiểu thủ công nghiệp và sản xuất công nghiệp nhằm tránh ô nhiễm bằng cách sử dụng tài nguyên, nguyên vật liệu và năng lượng một cách có hiệu quả nhất; làm tăng năng suất và hiệu quả hoạt động của các cơ sở, cải thiện điều kiện làm việc, hạn chế mức độ gia tăng ô nhiễm do sản xuất công nghiệp gây ra. Qua đó làm giảm mức phát sinh chất thải làm cho môi trường liên tục được cải thiện và giảm được chi phí xử lý môi trường.

Tin, ảnh: Y.LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>