Báo Hậu Giang đoạt giải nhất Cuộc thi viết về "Câu chuyện du lịch" lần đầu được tổ chức

31/01/2024 | 23:22 GMT+7

(HGO) - Chiều 31-1, UBND huyện Châu Thành A tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi viết về "Câu chuyện du lịch" huyện Châu Thành A lần thứ I năm 2023.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm mới, hay về du lịch Châu Thành A, từ đó góp phần giới thiệu điểm đến du lịch nổi bật của địa phương với du khách trong nước và quốc tế.

Các tác giả đoạt giải nhận thưởng tại tổng kết cuộc thi.

Qua hơn 3 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 60 tác phẩm dự thi của 55 tác giả trong tỉnh, đa phần là những bài viết của đội ngũ cán bộ, công chức viên chức, Nhân dân trong huyện.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm đều bám sát chủ đề, đúng quy chế, thể hiện dưới nhiều góc nhìn khác nhau. Bức tranh du lịch Châu Thành A với những điểm đến, tiềm năng đang dần khai thác được thể hiện cô đọng, súc tích và đầy cảm xúc.

Châu Thành A đã "trình làng" nhiều sản phẩm du lịch chất lượng. Ảnh TRUNG QUÂN   

Ban tổ chức đã chọn các tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải: Tác phẩm "Hãy trải nghiệm du lịch quê mình" của tác giả Thu Thủy (Báo Hậu Giang), xuất sắc đoạt giải nhất, bài viết nhấn mạnh về tiềm năng, những điểm đến hấp dẫn, định hướng phát triển du lịch bài bản của huyện Châu Thành A.

Hai tác phẩm đoạt giải nhì là "Trải nghiệm một ngày tại Châu Thành A" của tác giả Nguyễn Ngọc Trinh và "Quê tôi xứ ngàn" của tác giả Lê Hồng Ngự.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải ba, 5 giải khuyến khích và 2 giải được yêu thích trên mạng xã hội cho các tác giả có bài viết xuất sắc.

Một điểm vui chơi, giải trí đậm chất châu Âu tại huyện Châu Thành A. Ảnh TRUNG QUÂN

V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>