Kết quả đợt 1 Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu ứng dụng VssID - BHXH số”

24/12/2021 | 09:00 GMT+7

(HG) - Theo Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, trong đợt 1 của cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu ứng dụng VssID - BHXH số” diễn ra từ ngày 5-12 đến 15-12 có 1.222 người tham gia, với 980 lượt giới thiệu cài đặt ứng dụng “VssID - BHXH số” thành công.

Kết thúc đợt 1, BHXH tỉnh đã công bố chủ nhân của 3 giải thưởng: giải nhất thuộc về anh Phạm Hoàng Khang có mã số BHXH với 03 số cuối là 009 ở huyện Long Mỹ (giới thiệu 275 người cài đặt ứng dụng “VssID - BHXH số”); giải nhì thuộc về anh Trịnh Minh Vũ có mã số BHXH với 03 số cuối là 900 ở thành phố Vị Thanh (giới thiệu 117 người cài đặt ứng dụng “VssID - BHXH số”) và giải ba là thuộc về anh Trương Hải Đăng có mã số BHXH với 03 số cuối là 313 ở thành phố Ngã Bảy (giới thiệu 109 người cài đặt ứng dụng “VssID - BHXH số”).

Cuộc thi “Tìm hiểu ứng dụng VssID - BHXH số” do BHXH tỉnh tổ chức được chia làm 03 đợt xét thưởng:

Đối tượng dự thi là tất cả người dân đang tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh (trừ công chức, viên chức, người lao động trong Hệ thống BHXH tỉnh Hậu Giang).

Để dự thi, người tham gia sử dụng máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh,... có kết nối Internet để truy cập vào địa chỉ web: https://bhxhhaugiangthivssid.vn; hoặc Cổng thông tin điện tử BHXH tỉnh: https://haugiang.baohiemxahoi.gov.vn, bấm vào giao diện (banner) của Cuộc thi trên màn hình.

Người dự thi thực hiện đủ 02 nội dung: Trả lời đúng 3/5 câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu ứng dụng “VssID - BHXH số”; sử dụng điện thoại di động thông minh hoặc máy tính bảng tải ứng dụng “VssID - BHXH số” cài đặt cho bản thân, đồng thời giới thiệu, hướng dẫn nhiều người khác cài đặt ứng dụng “VssID - BHXH số”. Sau đó nhập thông tin của người đã giới thiệu cài đặt ứng dụng “VssID - BHXH số” thành công lên trang web: https://bhxhhaugiangthivssid.vn.

BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>