Những lưu ý đặc biệt khi người dân vào sân khấu chính xem trực tiếp Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh

30/12/2023 | 09:27 GMT+7

(HGO) - Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 1-1-2024, tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Vị Thanh, được trực tiếp trên VTV Cần Thơ, HGTV, cùng một số đài truyền hình trong và ngoài khu vực ĐBSCL.

Chương trình có 2 phần. Sau phần lễ sẽ đến các tiết mục nghệ thuật tái hiện quá trình hình thành và phát triển cùng khát vọng tiếp tục vươn lên, tỏa sáng của Hậu Giang.

Sân khấu được thiết kế hoành tráng, sang trọng và hiện đại. Để vào sân khấu chính, người dân phải đến sớm 1 tiếng trước khi chương trình diễn ra. Ảnh TRUNG QUÂN

Chương trình có hơn 500 diễn viên, ca sĩ. Sân khấu được thiết kế sang trọng, thể hiện ý tưởng sự bứt phá vươn lên phát triển của tỉnh nhà sau một chặng đường đầy nỗ lực, với thời lượng hơn 30 phút trong tổng thời lượng 90 phút, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân những tiết mục đáng xem.

Thông tin từ Ban tổ chức, đây là chương trình đặc biệt, nên khách mời rất đông. Dự kiến tại sân khấu trực tiếp khoảng 6.500 người. Ngoài chỗ ngồi cho các đại biểu, Ban tổ chức có bố trí chỗ ngồi cho Nhân dân đến xem trực tiếp chương trình nghệ thuật đặc biệt này.

Người dân muốn vào sân khấu xem trực tiếp, sẽ được Ban Tổ chức bố trí chỗ ngồi, nhưng phải đến sớm 1 tiếng trước khi chương trình diễn ra, để tiến hành các thủ tục kiểm tra an ninh, đi vào bằng lối đi riêng đến khán đài theo hướng dẫn, để đảm bảo cho sự kiện được diễn ra trang trọng, an toàn và chất lượng.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>