Báo Hậu Giang: Điểm tin

27/11/2023 | 06:00 GMT+7

5 chị đẹp bị loại sau vòng công diễn 1 ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng''


 

Ảnh BTC

Trong tập 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phát sóng tối 25/11, 6 nhóm nhạc được chia trước đó bước vào vòng công diễn. Vòng công diễn 1 là trận đấu đối đầu giữa 2 nhóm có cùng số lượng thành viên với sự bình chọn của 357 khán giả nữ tại trường quay.

Tuy nhiên, đối đầu với đội Trang Pháp có phần nổi trội hơn, đội Mỹ Linh chấp nhận thua cuộc. Với số phiếu bình chọn chỉ có 196 phiếu, đội Mỹ Linh đã phải chia tay 2 thành viên là Vân Hugo và Nguyên Hà.

Ngoài đội Mỹ Linh, 3 thành viên đội Đoan Trang cũng phải tạm dừng hành trình đạp gió rẽ sóng do không tạo được ấn tượng trước khán giả. Đó là các chị đẹp Yến Trang, Hoàng Oanh và Tú Vi. Các chị đẹp sẽ chờ cơ hội trở lại sau vòng hồi sinh.

Sau vòng công diễn 1, thứ hạng trong bảng điểm yêu thích sẽ quyết định thứ tự chọn lựa bài hát (chọn từ hạng cao đến hạng thấp). Theo đó, 6 trưởng nhóm mới của vòng công diễn 2 lần lượt gọi tên: Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H’ Hen Niê, Mlee, Hà Kino và Đoan Trang.

NTK Công Trí đưa khán giả từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi vừa chính thức ra mắt BST Xuân - Hè 2024

Ảnh BTC

BST giới thiệu 128 thiết kế đa dạng, không chỉ tập trung vào trang phục dạ hội vốn là thế mạnh của NTK Công Trí mà còn có hàng loạt váy áo mang tính ứng dụng cao, trở thành các lựa chọn hoàn hảo để chưng diện trong những buổi tiệc tùng, dạo phố…

Show diễn mở màn với những gam màu sự hòa hợp giữa thời trang cao cấp lẫn tính ứng dụng như: đen, trắng hay beige… trong một loạt các thiết kế mang hơi hướng hiện đại, làm nổi bật bản lĩnh mạnh mẽ, không khoan nhượng của một quý cô thế kỷ 21.

Trong đó, phom dáng "chiếm sóng" nhiều nhất chính là các mẫu áo croptop cùng mini dress, tưởng chừng như thoải mái nhưng lại táo bạo bất ngờ với đường cắt xẻ khu chân ngực.

Show diễn ra mắt BST mới được NTK Công Trí phối hợp cùng đạo diễn Việt Tú thực hiện, mang đến cho khán giả màn trình diễn đỉnh cao, không chỉ ở yếu tố trang phục hay sân khấu mà còn là sự cộng hưởng bởi kiến trúc và dàn âm thanh, ánh sáng điệu nghệ.

Lại Lý Huynh của Việt Nam giành HCV giải cờ tướng thế giới tổ chức tại Mỹ

Ảnh Báo Sài Gòn giải phóng

Một ngày sau khi thua đáng tiếc ở nội dung cá nhân, qua đó chỉ giành HCB, Lại Lý Huynh của Việt Nam đã xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV ở nội dung cờ tướng nhanh tại giải cờ tướng thế giới 2023 đang tổ chức tại Mỹ.

Lại Lý Huynh giành HCV với thành tích bất bại khi có 6 chiến thắng, 3 hòa. Đây là tấm HCV thứ 2 của cờ tướng Việt Nam ở giải vô địch cờ tướng thế giới. Trước đó, Trần Nguyễn Minh Hằng đã giành HCV ở nội dung nữ 12 tuổi.

Như vậy, tính cả tấm HCV của Lại Lý Huynh ở thời điểm hiện tại, đội cờ tướng Việt Nam giành 2 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ ở giải vô địch cờ tướng vô địch thế giới 2023.

Đã bắt được hết cá sấu sổng chuồng ra hồ nước công viên Kiên Giang

 Ảnh HIẾU THUẬN

Sau hơn 1 tháng tìm kiếm, cơ quan chức năng Kiên Giang đã bắt hết 8 con cá sấu sổng chuồng tại công viên văn hóa An Hòa, TP Rạch Giá, Kiên Giang.

Ngày 26-11, ông Lê Quang Nghĩa - giám đốc công viên văn hóa An Hòa (phường An Bình, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) - cho biết khoảng 8h sáng cùng ngày, nhân viên công viên đi thăm dớn ở khu vực rừng tràm gần hồ nước lớn trong công viên, phát hiện dính con cá sấu sổng chuồng.

"Đây là con cá sấu sổng chuồng cuối cùng bắt lại được. Đơn vị cũng đề xuất với cơ quan có thẩm quyền địa phương xử lý số cá sấu đang còn nuôi tại công viên như: giao lại số cá sấu cho Chi cục Kiểm lâm hoặc bán đi. Nếu chừa lại vài con nuôi, chúng tôi sẽ xin kinh phí để xây chuồng mới cho đúng quy chuẩn, phục vụ khách tham quan", ông Nghĩa nói.

Như Tuổi Trẻ Online đưa tin, công viên văn hóa An Hòa có nuôi 44 con cá sấu phục vụ khách du lịch tham quan. Do ảnh hưởng dịch COVID-19, không đủ kinh phí sửa chữa hồ nuôi nên 8 con cá sấu sổng chuồng ra ngoài hồ nước gây lo lắng cho người dân.

Mạng X thiệt hại lớn về quảng cáo vì Elon Musk

Ảnh UToday

Một tài liệu nội bộ cho thấy mạng xã hội X có thể chịu thiệt hại lên đến 75 triệu USD về doanh thu quảng cáo từ nay cho đến cuối năm khi hàng chục thương hiệu lớn tạm dừng các chiến dịch tiếp thị trên mạng này.

Nguyên nhân được cho là vì ông chủ Elon Musk của X đã bày tỏ sự ủng hộ với một nội dung bài Do Thái, trong đó lan truyền thuyết âm mưu về việc người Do Thái đang khơi dậy lòng thù hận với người da trắng.

Lo ngại về động thái của ông Musk, Tập đoàn máy tính IBM, Công ty Apple và Disney đã dừng quảng cáo trên mạng xã hội X từ tuần trước.

Tài liệu từ phòng kinh doanh của X cũng cho thấy hơn 200 đơn vị quảng cáo và nhiều thương hiệu như Airbnb, Amazon, Coca-Cola, Microsoft... đã dừng hoặc đang xem xét tạm dừng quảng cáo trên mạng xã hội này.

Theo báo New York Times, hoạt động quảng cáo trên X chững lại trong ba tháng cuối năm nay.

Trước khi tỉ phú Musk tiếp quản, mạng xã hội X có mức doanh thu trong ba tháng cuối năm 2021 đạt 1,57 tỉ USD, với gần 90% đến từ quảng cáo.

Bảo Nam tổng hợp từ Tuổi trẻ, VOV, Thể thao Văn hóa

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>