Copa America 2016: Uruguay thua ''sốc'' Venezuela 0 - 1

10/06/2016 | 17:03 GMT+7

Sáng 10-6 (giờ Việt Nam), ở lượt trận thứ 2 của bảng C - Copa America 2016 diễn ra trên sân Lincoln Financial Field (bang Pennsylvania, Mỹ), Uruguay bất ngờ để thua 0 - 1 trước đối thủ Venezuela.

Uruguay được đánh giá cao hơn nhưng các chân sút của họ hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự vững vàng và chơi khá quyết liệt của Venezuela.

Nhiều ngôi sao bên Uruguay có biểu hiện quá tải và khá mệt mỏi. Đáng nói đội hình ra sân của Uruguay không có tiền đạo Suarez do anh bị chấn thương. Trong khi đó, các cầu thủ Venezuela có nền tảng thể lực rất tốt và thường thắng thế trong các pha tranh chấp tay đôi. Tận dụng sự dâng cao của Uruguay, Venezuela tỏ ra đầy nguy hiểm trong các pha phản công.

Và một trong số các pha phản công đó đã mang đến bàn thắng duy nhất của Venezuela. Phút 42, hàng phòng ngự Uruguay chơi sơ hở để tiền đạo Jose Salomon Rondon dứt điểm cận thành tung lưới thủ môn Fernando Muslera.

Tiền đạo Jose Salomon Rondon (trái) dứt điểm hạ thủ môn Fernando Muslera. Ảnh: AP

Phút 86, Uruguay có cơ hội rất tốt nhưng tiền đạo Cavani lại dứt điểm chệch cột dọc trong thế đối mặt với thủ môn Dani Hernandez.

Với chiến thắng này, Venezuela được 6 điểm, nắm chắc chiếc vé vào tứ kết. Uruguay sau 2 trận toàn thua, xem ra khả năng xách vali về nước đang rất cao.

* Sáng mai, 11-6, diễn ra lượt trận thứ 2 của bảng D, Chilê gặp Bolivia và Argentina gặp Panama.

Theo Huỳnh Nam/SGGP

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>