Lượng khách hàng giao dịch tại các ngân hàng tăng mạnh

05/10/2021 | 09:44 GMT+7

(HG) - Vào sáng ngày 4-10, lượng khách hàng đến giao dịch tại các ngân hàng trên địa bàn tăng gấp nhiều lần so với những ngày trước đó. Sau 3 ngày thực hiện Chỉ thị số 19 có bổ sung, điều chỉnh phù hợp với điều kiện tình hình thực tế của địa phương, ngay ngày thứ hai đầu tuần, khách hàng đã tranh thủ việc nới lỏng trong đi lại giữa các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đã đến các chi nhánh, phòng giao dịch của các ngân hàng để thực hiện thủ tục vay vốn, gửi tiết kiệm, thanh toán hợp đồng giao dịch cho khách hàng và các giao dịch cá nhân khác…

Khách hàng giao dịch tại Agribank thành phố Vị Thanh.

Cụ thể, theo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) thành phố Vị Thanh, riêng buổi sáng ngày 4-10, lượng khách hàng đến giao dịch từ 30 người trở lên, gấp đôi số lượng khách hàng đến giao dịch những ngày trước đó. Còn tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Hậu Giang, ước có khoảng 300 khách hàng đến giao dịch trong ngày 4-10, tăng gấp 10 lần so với những ngày chưa thực hiện nới lỏng theo Chỉ thị số 19.

Mặc dù lượng khách hàng đến giao dịch tăng, nhưng các ngân hàng vẫn đảm bảo thực hiện đúng theo quy định trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tuân thủ 5K. Bố trí số lượt khách hàng đến giao dịch tại quầy, đối với khách hàng chưa tới lượt thì ngồi chờ và giữ đúng khoảng cách theo quy định.  

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích