Hướng dẫn gửi câu hỏi trong hội nghị đối thoại trực tuyến với người nộp thuế

12/10/2021 | 17:54 GMT+7

(HG) - Theo Cục Thuế Hậu Giang, thực hiện Công văn số 2987/TCT-TTHT ngày 09/8/2021 của Tổng cục Thuế về việc đối thoại, hỗ trợ người nộp thuế bằng phương thức trực tuyến, kế hoạch tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế năm 2021 và để đáp ứng yêu cầu vừa phòng chống dịch Covid-19 vừa hỗ trợ kịp thời cho người nộp thuế thực hiện đúng chính sách, pháp luật về thuế, thủ tục hành chính thuế.

Từ 13h00 đến 17h00 ngày 14-10-2021 (chiều ngày thứ năm), Cục Thuế Hậu Giang tổ chức hội nghị trực tuyến đối thoại, hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc về chính sách thuế cho người nộp thuế trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Để tạo thuận lợi trong việc giải đáp những vướng mắc của người nộp thuế, Cục Thuế Hậu Giang xin hướng dẫn người nộp thuế gửi câu hỏi trực tiếp tại buổi hỗ trợ, đối thoại như sau:

Người nộp thuế truy cập Website của Cục Thuế, địa chỉ haugiang.gdt.gov.vn. Sau đó, nhấp chọn “Gửi câu hỏi”. Người nộp thuế nhập các nội dung theo mẫu biểu, chọn “Gửi câu hỏi” để hoàn thành việc gửi câu hỏi. Đồng thời xin lưu ý, các chỉ tiêu có dấu * màu đỏ là chỉ tiêu bắt buộc nhập.

LAN PHƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>