Giải đáp thắc mắc thuế qua tổng đài và zalo

21/10/2020 | 12:01 GMT+7

(HG) - Theo Cục Thuế tỉnh, để kịp thời tiếp nhận, xử lý và phản hồi về công tác cải cách hành chính (CCHC) của ngành thuế, góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ CCHC chung của tỉnh, Cục Thuế đã triển khai tổng đài CCHC ngành thuế Hậu Giang, đồng thời thiết lập tài khoản zalo để giải đáp vướng mắc, khó khăn và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong việc tiếp cận, kê khai, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thuế. Đây là một bước tiến quan trọng đánh dấu cột mốc trong thực hiện tiếp nhận, xử lý và phản hồi các phản ánh về CCHC trên địa bàn tỉnh của ngành thuế.

Theo đó, thiết lập tổng đài CCHC ngành thuế Hậu Giang với số điện thoại hotline: 0939.27.22.88 và số hotline này được kết nối tự động với một số nhánh lẻ để thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về công tác cải hành chính thuế của người dân và người nộp thuế. Đồng thời, đây cũng là số điện thoại thiết lập cho tài khoản, tên gọi trên tài khoản zalo. Việc ứng dụng tổng đài CCHC và tài khoản zalo ngành thuế Hậu Giang, người dân, người nộp thuế có thể điện thoại trực tiếp hoặc phản ánh vào tài khoản zalo những nội dung cần thiết, nội dung góp ý sẽ được phản hồi thỏa đáng theo quy định pháp luật hiện hành.

LAN PHƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>