14 khách hàng trúng thưởng Chương trình lựa chọn hóa đơn may mắn quý IV/2023

30/01/2024 | 08:12 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 29-1, dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát gồm Thanh tra tỉnh, Kho bạc Nhà nước Hậu Giang, Sở Tài chính tỉnh, Cục Thuế Hậu Giang đã tổ chức Chương trình lựa chọn hóa đơn may mắn quý IV/2023.

Ông Nguyễn Ngọc Trí, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước Hậu Giang bấm nút lựa chọn khách hàng trúng thưởng.

Tại đây, Kho bạc Nhà nước Hậu Giang đã bấm nút quay số lựa chọn ra 14 khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình hóa đơn may mắn quý IV, với tổng số tiền thưởng 30 triệu đồng. Theo đó, khách hàng Tư Quân đã may mắn trúng giải nhất 6 triệu đồng và 3 khách hàng may mắn trúng giải nhì mỗi giải 3 triệu đồng là Lê Văn Đức, Trần Tấn Đạt và Đinh Hoàng Phong. 10 khách hàng còn lại trúng giải ba và giải khuyến khích, với tổng giải thưởng 15 triệu đồng.

Theo Cục Thuế tỉnh, việc triển khai chương trình hóa đơn may mắn thời gian qua đã tạo cho người tiêu dùng có thói quen lấy hóa đơn khi mua hàng, qua đó khuyến khích việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và có mã khởi tạo từ máy tính tiền có kết chuyển dữ liệu đến cơ quan thuế theo Luật Quản lý thuế. Bên cạnh đó, đem lại lợi ích cho người tiêu dùng, giám sát việc hạch toán doanh thu của các doanh nghiệp và góp phần hiện đại hóa, số hóa quản lý thuế của ngành thuế. Tiếp tục chương trình, trong tháng 4-2024, Cục Thuế sẽ tổ chức lựa chọn hóa đơn may mắn của quý I.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>