Thực tập 2 phương án chữa cháy tại ngân hàng

21/01/2024 | 09:53 GMT+7

(HGO) – Tại thành phố Vị Thanh, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh vừa phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Chi nhánh Hậu Giang và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Chi nhánh Hậu Giang, cùng với các cơ quan chức năng tổ chức thực tập 2 phương án chữa cháy.

Thực tập chữa cháy tại Ngân hàng Sacombank Hậu Giang.

Tình huống giả định thứ nhất: Xảy ra lúc 8 giờ 40 phút, do sự cố hệ thống điện, tại tầng 1 (Kho hồ sơ chứng từ) của Ngân hàng Sacombank Hậu Giang. Tình huống cháy thứ hai, xảy ra lúc 15 giờ 30 phút, do sự cố hệ thống điện tại tầng hầm Ngân hàng LienVietPostBank Hậu Giang.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp thực tập tại Ngân hàng LienVietPostBank Hậu Giang.

Thượng tá Lê Hùng Cường, Trưởng Phòng PCCC và CNCH, đánh giá: Các buổi thực tập được chuẩn bị chu đáo, công tác triển khai nhanh chóng, phối hợp nhịp nhàng giữa các lực lượng, đúng theo kỹ thuật, chiến thuật đề ra; đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và phương tiện. Qua đó, nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH đối với các cơ sở; công tác kiểm tra tình trạng hoạt động của các phương tiện được trang bị tại cơ sở. Nâng cao công tác phối hợp chiến đấu của các lực lượng một cách hiệu quả trong trường hợp có sự cố cháy, nổ, tai nạn xảy ra trong thực tế.

Tin, ảnh: BẢO LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>