150 thanh niên Châu Thành hăng hái lên đường nhập ngũ

16/02/2022 | 10:46 GMT+7

(HGO) – Sáng ngày 16-2, huyện Châu Thành long trọng tổ chức Lễ giao – nhận quân năm 2022. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chúc sức khỏe, động viên các tân binh trước giờ lên đường nhập ngũ.

Năm 2022, huyện Châu Thành giao 150 thanh niên cho 3 đơn vị là Sư đoàn Bộ binh 330, Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Theo đơn vị chức năng, năm nay các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ ở huyện được thực hiện đúng luật, dân chủ, công bằng, chất lượng thanh niên được nâng lên. Trong số 150 thanh niên nhập ngũ lần này có 11 thanh niên có trình độ đại học, 17 thanh niên có trình độ cao đẳng và 3 thanh niên là đảng viên. 100% thanh niên được xét nghiệm âm tính với Covid-19 trước giờ lên đường nhập ngũ.

Dặn dò thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Châu Thành nhắn nhủ các tân binh khi vào đơn vị phải nghiêm túc học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Đồng thời, mong muốn các tân binh hãy noi gương thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu rèn luyện tốt trong môi trường quân đội; rèn đức, luyện tài, không ngại khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để xứng đáng với truyền thống của quê hương Châu Thành anh hùng.

Tin, ảnh: Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>