Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Kỳ nghỉ hồng

02/07/2022 | 15:09 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 2 - 7, tại xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2022. Dự chiến dịch có ông Trương Quốc Hải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Đoàn Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách.

Tại đây, Đoàn Khối đã vận động trao tặng 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 10 phần quà cho gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn xã; tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng cho người dân địa phương về chuyển đổi số. Trong chuỗi hoạt động này, Đoàn Khối còn giao lưu bóng đá với Huyện đoàn Phụng Hiệp.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2027; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng an ninh ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

Qua đó, tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khoẻ, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Tin, ảnh: MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>