Tạo điều kiện tốt cho viên chức tham gia cuộc thi chính luận

17/04/2023 | 08:05 GMT+7

(HG) - Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức phát động cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng với chỉ tiêu 100% viên chức tham gia.

Năm nay, Trường xác định mục tiêu có trên 100 tác phẩm chính luận tham gia, phấn đấu có từ 20-30 tác phẩm đạt chất lượng tốt để gửi dự thi vòng chung khảo Cuộc thi cấp tỉnh và cấp Trung ương.

Để thực hiện được mục tiêu đặt ra, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường tổ chức quán triệt, triển khai cho 100% viên chức và học viên các lớp đào tạo, bồi dưỡng tại đơn vị nghiên cứu nội dung kế hoạch Cuộc thi chính luận của Trung ương và tỉnh. Tuyên truyền sâu rộng về Cuộc thi trên trang thông tin điện tử Trường, trên mạng xã hội, nhất là những điểm mới so với các cuộc thi trước.

Trường còn xây dựng kế hoạch đặt hàng và phân công cá nhân, nhóm phụ trách chủ đề tác phẩm chính luận. Đến nay, có 37 chủ đề do các tác giả, nhóm tác giả đăng ký và có dự thảo dàn ý từ các thể loại: báo nói, báo điện tử, tạp chí in, tạp chí điện tử.

Để hỗ trợ nguồn tài liệu chính thống viết tác phẩm dự thi, Trường phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật - Chi nhánh tại Cần Thơ ra mắt mô hình “Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” với hơn 300 đầu sách in và 200 tài khoản truy cập sách điện tử để viên chức tham khảo trong quá trình hoàn thành tác phẩm chính luận.

DIỆU TIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>