Cara River Park, chuẩn sống mới của người trẻ thành đạt miền Tây

12/10/2023 | 09:13 GMT+7

Với người trẻ thành đạt, nhà riêng không chỉ là một nơi để ở, hơn cả là một không gian sống và hưởng thụ. Hiểu được điều đó, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã “thổi” vào căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park những đặc quyền riêng có cho cộng đồng cư dân thành đạt.

Cara River Park - chuẩn sống mới của người trẻ thành đạt miền Tây.

Căn hộ hàng hiệu, chuẩn sống danh gia

Được may đo riêng cho giới trẻ thành đạt, những người có chất gu và phong cách sống hiện đại, các căn hộ Cara River Park được thiết kế sang trọng, tinh tế, tối ưu diện tích và đầy đủ không gian sử dụng, thích hợp với từng nhu cầu của người sở hữu.

Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 70m2, 3 phòng ngủ diện tích từ 85m2, thích hợp với gia đình trẻ 3-4 thành viên, cha mẹ đầu tư cho con cái đang theo học và làm việc tại TP Cần Thơ, gia đình trẻ ưa sự rộng rãi có phòng làm việc riêng, gia đình 3 thế hệ.

Điểm khác biệt của các căn hộ Cara River Park chính là mỗi căn đều có ban công và logia rộng thoáng, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ nhìn ra bên ngoài, các chủ nhân sở hữu có thể thỏa sức nhìn ngắm toàn cảnh dù là ngày hay đêm, căn hộ càng cao tầm nhìn càng rộng, không khí càng thoáng đãng, trong lành.

Các thiết bị, vật tư, vật liệu sử dụng và bàn giao được Chủ đầu tư lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ, chú trọng về công năng, sự lâu bền, yếu tố an toàn, thẩm mỹ, thân thiện môi trường... Nhằm mang đến một công trình chất lượng hàng đầu miền Tây, trường tồn với thời gian, phần lớn các vật liệu được nhập khẩu từ những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thế giới.

Các thiết bị, vật liệu bàn giao được nhập khẩu quốc tế.

Trong đó, nổi bật là sơn nội ngoại thất Jotun (Nauy), đá ốp khối đế Marble, 3 buồng thang máy châu Âu, gạch Porcelain, sàn gỗ Krono Original (Đức), hệ thống đèn chiếu sáng AC (Anh), công tắc ổ cắm-tủ điện Hager (Pháp), phụ kiện cửa và tủ bếp Hafele (Đức), thiết bị sứ vệ sinh TOTO (Nhật), hệ thống an ninh liên lạc nội bộ Comelit (Italia), máy hút mùi Malloca…

Đồng thời là chất liệu quan trọng tạo nên một không gian sống sang trọng, thời thượng dành cho những doanh nhân, chủ công ty, lãnh đạo, quản lý cấp cao làm việc trong các doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư…

Sống sành điệu với tiện ích đẳng cấp

Sở hữu căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park là một cách để giới trẻ khẳng định sự thành công của bản thân. Và quan trọng hơn cả là hưởng thụ một cuộc sống đặc quyền riêng có tại miền Tây với 33+ tiện ích nội khu đẳng cấp cùng hàng loạt tiện ích ngoại khu đắt giá.

Sức khỏe là yếu tố hàng đầu được người trẻ quan tâm và cũng là một trong những giá trị mà Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây hướng đến cho cư dân. 2 hồ bơi lớn và phòng gym-yoga trên cao ở mỗi tòa tháp là tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân Cara River Park, để mỗi ngày cơ thể thêm khỏe mạnh, dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Tiện ích dành riêng cho cư dân Cara River Park.

Công viên xanh rộng 1.972m2 nằm giữa 2 tòa tháp với nhiều tiện ích đắt giá như khu vui chơi trẻ em, sân cỏ đa năng, sân nướng BBQ ngoài trời, cafe ngoài trời… là nơi sinh hoạt chung của cộng đồng cư dân văn minh hiện đại. Đồng thời, đóng vai trò như một “lá phổi xanh” cho Cara Rivver Park, giúp thanh lọc không khí và mang lại không gian sống trong lành cho cư dân.

Ngay bên dưới không gian sống còn tích hợp bãi đậu xe ô tô trên cao rộng thoáng, nhà trẻ, các dãy shophouse thương mại… đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại của người trẻ ngày nay.

Bên cạnh đó, cư dân Cara River Park còn được tận hưởng cuộc sống “all in one” khi tiệm cận với hàng loạt tiện ích ngoại khu hiện đại, đắt giá trong bán kính từ 1-2km như trường Đại học Kiến trúc TP.HCM – Cơ sở Cần Thơ, bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long, trung tâm thương mại GO, bến xe trung tâm TP. Cần Thơ, trường học các cấp…

Hơn cả một nơi để ở, Cara River Park mang đến một không gian sống chuẩn danh gia, xứng tầm đẳng cấp cho cộng đồng cư dân thành đạt, giới tinh hoa tại khu vực miền Tây.

 

TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN                                              

Hotline chủ đầu tư: 0898 33 11 79

Website: https://carariverpark.vn/

Tham quan căn hộ mẫu: Nhà điều hành Cara River Park, KĐT mới Hưng Phú, Đ. Lê Tấn Quốc, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích