Khẩn trương hoàn chỉnh kịch bản Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh

16/12/2023 | 14:47 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 15-12, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì cuộc họp cùng các sở, ban, ngành có liên quan, nghe đơn vị  tổ chức sự kiện báo cáo chi tiết kịch bản chương trình Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại cuộc họp.

Công ty Cổ phần và dịch vụ truyền thông Rồng Việt đã trình bày kịch bản chi tiết chương trình, bám sát mục đích, yêu cầu của tỉnh, với nội dung khơi dậy niềm tự hào, động viên, cổ vũ, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua sản xuất, lao động, công tác, học tập trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân...

Thông qua các tiết mục nghệ thuật, video clip, chương trình thể hiện khát vọng phát triển Hậu Giang bền vững, giới thiệu những thành tựu nổi bật, làm nên những kỳ tích, phát triển nhanh và bền vững của tỉnh trẻ.

Đơn vị sự kiện báo cáo kịch bản chi tiết.

Chương trình diễn ra vào tối 1-1-2024, tại Quảng trường Hòa Bình, sẽ có sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành Trung ương và địa phương cùng đông đảo Nhân dân trong  và ngoài tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao sự chuẩn bị của đơn vị tổ chức sự kiện, những ý kiến đóng góp sát thực tế của các thành viên trong cuộc họp, giúp cho kịch bản được hoàn chỉnh. Đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện nghiên cứu bổ sung thêm một số ca sĩ nổi tiếng, bài hát về mùa xuân, cung cấp thông tin, số liệu mới nhất để có thể hoàn thiện lời bình một cách tốt nhất. Đơn vị tổ chức sự kiện chú ý thiết kế, thi công sân khấu, khán đài đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thời gian rất khẩn trương, cần tiến hành nhanh, để có thể báo cáo xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>