“Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”: Trao 200 phần quà tết cho người lao động

01/02/2024 | 16:46 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 1-2, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” và trao 200 phần quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. Đến dự buổi lễ có bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, trao quà cho người lao động.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa nhấn mạnh, trong năm 2023, trước diễn biến phức tạp của tình hình kinh tế trong nước và thế giới khiến doanh nghiệp, người lao động gặp nhiều khó khăn, nhưng người lao động ở các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vẫn hăng hái, tích cực, đồng lòng, góp sức cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, sản xuất có hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa trao quà tết cho người lao động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến đoàn viên công đoàn, người lao động, các doanh nghiệp trên địa bàn, đồng thời đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục duy trì các hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động để tạo động lực làm việc hiệu quả, góp phần phát triển sản xuất của doanh nghiệp, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đối với người lao động, cần tiếp tục hăng hái, thi đua lao động tại công ty, doanh nghiệp; trước, trong tết chấp hành nghiêm các quy định pháp luật. Sau tết, tích cực bắt tay ngay vào công việc theo kế hoạch sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp để gia tăng thu nhập.

Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, toàn tỉnh hiện có 56.000 người lao động với trên 51.000 đoàn viên công đoàn và 782 công đoàn cơ sở. Trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn, Liên đoàn Lao động tỉnh dự kiến sẽ hỗ trợ trên 29.000 suất quà, tổng kinh phí 14,6 tỷ đồng cho người lao động. Trong đó, đơn vị sẽ dành tặng 5.866 phần quà với tổng giá trị 2,9 tỷ đồng cho người lao động, đoàn viên công đoàn bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn không về quê ăn tết…

Tin, ảnh: Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>