Huyện Phụng Hiệp: Bốc thăm ngẫu nhiên chọn 5 người được xác minh tài sản, thu nhập năm 2024

22/03/2024 | 07:26 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 21-3, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Phụng Hiệp chủ trì, phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Thanh tra huyện và Phòng Nội vụ huyện thực hiện việc bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên số người được xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 tại 9 cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo UBKT Huyện ủy Phụng Hiệp công bố kết quả bốc thăm.

Cụ thể, tổng số người có nghĩa vụ kê khai của 9 cơ quan, đơn vị được bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên lần này là 35 người. Hình thức bốc thăm chia thành 3 nhóm, gồm: Nhóm lãnh đạo thủ trưởng, người đứng đầu; nhóm lãnh đạo cấp phó; nhóm cán bộ không giữ chức vụ lãnh đạo. Kết quả bốc thăm ngẫu nhiên chọn 5 người theo kế hoạch đã đề ra. Thông qua công tác xác minh tài sản, thu nhập nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập; thực hiện nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Do đó, để thực hiện tốt việc xác minh tài sản, thu nhập lần này, UBKT Huyện ủy yêu cầu các cơ quan, đơn vị, cá nhân được chọn xác minh tài sản, thu nhập, có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, trung thực, kịp thời thông tin về tài sản, thu nhập và chịu trách nhiệm về thông tin của mình cung cấp; phối hợp với tổ xác minh tài sản, thu nhập trong quá trình triển khai, thực hiện nhiệm vụ.

Tin, ảnh: PHẠM KIỀU TRINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>