Huyện Long Mỹ: Xã Vĩnh Viễn A được tỉnh chọn tổ chức Tết quân - dân 2025

21/03/2024 | 07:57 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 20-3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có buổi làm việc với huyện Long Mỹ về thống nhất nội dung, phần việc tổ chức Tết quân - dân năm 2025.

Xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ, được tỉnh chọn tổ chức Tết quân - dân năm 2025. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng huyện Long Mỹ đã khảo sát các công trình, phần việc cần thực hiện trong năm 2025, thống nhất xây dựng 30 căn nhà cho đối tượng chính sách, hộ khó khăn về nhà ở,  xây dựng 3 tuyến lộ và 3 cây cầu giao thông nông thôn, sửa chữa và nâng chất các nhà bia tưởng niệm, xây dựng các cổng chào, làm 2 tuyến đường hoa, kéo điện thắp sáng 2 tuyến đường quê. Đồng thời, tổ chức khám bệnh, cấp quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổng kinh phí thực hiện khoảng 25 tỉ đồng.

 Xã Vĩnh Viễn A đã được công nhận xã nông thôn mới và là một trong 5 xã an toàn khu của huyện Long Mỹ. Việc được chọn tổ chức Tết quân - dân năm 2025, với các công trình, phần việc được đầu tư sẽ góp phần để xã tiếp tục nâng chất các tiêu chí, phấn đấu đạt nông thôn mới nâng cao và là niềm phấn khởi cho quê hương giàu truyền thống cách mạng.

TRẦN THANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>