Cuộc thi bình chọn Ấn phẩm Xuân Giáp Thìn: Thành phố Vị Thanh tiếp tục đoạt hạng nhất

22/03/2024 | 10:04 GMT+7

(HGO) – Ngày 22-3, tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, đã diễn ra buổi Tổng kết Hội báo Xuân, triễn lãm ảnh và trao giải Cuộc thi bình chọn Ấn phẩm Xuân Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và các đơn vị, cá nhân đoạt giải.

Cuộc thi bình chọn Ấn phẩm Xuân Giáp Thìn 2024 có sự tham gia của 16 ấn phẩm xuân đến từ các sở, ban, ngành, đoàn thể và địa phương trong tỉnh. Theo đánh giá của ban giám khảo, năm nay, ấn phẩm xuân có nội dung, hình thức được đầu tư và chất lượng hơn so với những năm trước. Bên cạnh một số đơn vị giữ vững được thành tích, cuộc thi còn đánh dấu sự vươn lên của một số đơn vị. Qua đó, tạo sự đồng đều trong chất lượng ấn phẩm và giữa các giải không quá chênh lệch.

Với sự đầu tư chỉn chu ở cả nội dung lẫn hình thức, Ấn phẩm xuân của thành phố Vị Thanh tiếp tục đoạt hạng nhất tại cuộc thi năm nay, đây cũng là đơn vị đoạt giải bìa đẹp. Thành phố Vị Thanh đã nhiều năm liền đoạt hạng nhất tại cuộc thi.

Giải nhì là Ấn phẩm xuân của huyện Châu Thành, huyện Châu Thành A và thị xã Long Mỹ; giải ba là Ấn phẩm xuân của thành phố Ngã Bảy, huyện Phụng Hiệp, huyện Vị Thủy, huyện Long Mỹ và Chiến sĩ Hậu Giang.

Ngoài ra còn có 7 giải khuyến khích, 1 giải trình bày đẹp; 3 giải báo chí; 1 giải bài viết về Đảng hay nhất; 1 giải bài viết về Bác Hồ hay nhất; 1 giải tác phẩm văn xuôi hay nhất; 1 giải tác phẩm thơ hay nhất.

Bà Trần Thị Xuân Trang trao giải nhất Ấn phẩm xuân cho đại diện thành phố Vị Thanh.

Ông Phan Minh Chiến, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trao giải cho các đơn vị có Ấn phẩm xuân đoạt giải nhì.

Trao giải cho các đơn vị có Ấn phẩm xuân đoạt giải khuyến khích.

Danh sách các ấn phẩm, tác phẩm, tác giả đoạt giải

- Giải nhất: thành phố Vị Thanh.

- Giải nhì: huyện Châu Thành A; thị xã Long Mỹ, huyện Châu Thành.

- Giải ba: thành phố Ngã Bảy; huyện Phụng Hiệp; huyện Vị Thủy; huyện Long Mỹ; Chiến sĩ Hậu Giang.

- Giải Khuyến khích: Giáo dục Hậu Giang; Y tế Hậu Giang; Tư pháp Hậu Giang; Hữu nghị Hậu Giang; Nông dân Hậu Giang; Khuyến nông Hậu Giang;  Khoa học Công nghệ.

- Giải bìa đẹp: thành phố Vị Thanh

- Giải trình bày đẹp: huyện Châu Thành A

- Giải báo chí: tác phẩm “Sức bật du lịch Ngã Bảy”, tác giả Phước Đạt của thành phố Ngã Bảy; tác phẩm “Hiện thực hóa khát vọng phát triển”, tác giả Thanh Hải của thành phố Vị Thanh; tác phẩm “Hậu Giang bừng sáng tuổi 20”, tác giả Mộng Toàn của Bản tin Hữu nghị Hậu Giang.

- Giải bài viết về Bác Hồ hay nhất: tác phẩm “Đảng, Bác và mùa xuân”, tác giả Nguyễn Thanh Hoàng của huyện Long Mỹ.

- Giải bài viết về Đảng hay nhất: tác phẩm “Học Bác mỗi ngày”, tác giả Minh Phương của huyện Long Mỹ.

- Giải tác phẩm văn xuôi hay nhất: tác phẩm “Công cuộc khai phá Hậu Giang thời Pháp thuộc”, tác giả Viễn Du của huyện Châu Thành A.

- Giải tác phẩm thơ hay nhất: tác phẩm “Về Long Mỹ nhé anh”, tác giả Hà Trần của thị xã Long Mỹ.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>