Vui mừng với thành quả mà tỉnh Hậu Giang đạt được

06/02/2024 | 14:49 GMT+7

(HGO) – Ngày 6-2, ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đến thăm, chúc tết, tặng quà một số đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Trung ương, tỉnh Cần Thơ (cũ) và Hậu Giang qua các thời kỳ.

Tại các nơi đến, ông Trần Văn Huyến thông tin nhanh về những kết quả phát triển kinh tế - xã hội nổi bật trong năm qua của tỉnh.

Ông Trần Văn Huyến (phải), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, thăm, chúc tết, tặng quà trung tướng Nguyễn Xuân Xinh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục V Bộ Công an.

Theo đó, năm 2023, với sự đoàn kết của cả hệ thống chính trị và Nhân dân tỉnh nhà, sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị... nên tỉnh đạt được một số kết quả nổi bật như: công tác xây dựng Đảng có nhiều đổi mới, ngày càng đi vào chiều sâu; tốc độ tăng trưởng kinh tế là điểm sáng của khu vực và cả nước. Tuy nhiên, Hậu Giang là tỉnh vẫn còn nhiều khó khăn, quy mô nền kinh tế nhỏ, tỷ lệ hộ nghèo còn cao…

Thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hậu Giang tiếp tục thể hiện tinh thần đổi mới, đột phá, quyết tâm và khát vọng trong phát triển, quyết tâm kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn. Ông Trần Văn Huyến mong các cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ, giúp đỡ để đưa Hậu Giang ngày càng phát triển.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Trần Văn Huyến kính chúc cán bộ hưu trí mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, an lành.

Đáp lại sự quan tâm, thăm hỏi, chúc tết của lãnh đạo tỉnh Hậu Giang, các cán bộ hưu trí trân trọng cảm ơn và đánh giá cao những nỗ lực và thành quả mà Hậu Giang đạt được trong năm qua. Đặc biệt là tỉnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập. Các hoạt động, sự kiện được tổ chức quy mô lớn, trong đó có cả sự kiện mang tầm quốc tế. Đây là cơ hội để tỉnh giới thiệu, quảng bá các tiềm năng, thành tựu phát triển đến bè bạn trong và ngoài nước. Năm mới, chúc lãnh đạo tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân Hậu Giang sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>