Tin tưởng Sư đoàn 8 sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao

25/01/2024 | 14:10 GMT+7

(HGO) – Trưa ngày 25-1, Đoàn công tác của tỉnh do ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc tết Sư đoàn 8 đóng quân tại tỉnh Tiền Giang.

Ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, phát biểu tại buổi thăm, chúc tết Sư đoàn 8.

Tại đây, ông Trần Văn Huyến vui mừng thông báo với cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn 8 về những kết quả ấn tượng mà tỉnh đạt được trong năm qua. Cụ thể, kết cấu hạ tầng được tỉnh đầu tư đồng bộ, ngày càng hoàn thiện, đáp ứng được yêu cầu phát triển; đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng lên. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng được quan tâm, có nhiều đổi mới. Kết quả này có phần đóng góp quan trọng của lực lượng vũ trang, trong đó có Sư đoàn 8, vì cán bộ, chiến sĩ của đơn vị luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững ổn định quốc phòng, an ninh vùng biên giới Tây nam của Tổ quốc.

Đại tá Lê Văn Việt, Chính ủy Sư đoàn 8, chân thành cảm ơn tình cảm mà tỉnh Hậu Giang đã dành cho đơn vị.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng Sư đoàn 8 sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm nay và chúc cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn đón mùa xuân mới trong an lành, hạnh phúc.

Đoàn công tác của tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 8.

Đại tá Lê Văn Việt, Chính ủy Sư đoàn 8, chân thành cám ơn Đoàn công tác của tỉnh Hậu Giang đã dành thời gian đến thăm, chúc tết đơn vị; đồng thời cho biết Sư đoàn cơ bản hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm qua, nội bộ có tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia củng cố quốc phòng ở địa phương. Đại tá Lê Văn Việt rất ấn tượng với sự phát triển của tỉnh Hậu Giang trong năm qua và chúc Đảng bộ tỉnh sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong năm nay…

 

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>