Thua Barcelona, Arsenal mùa thứ 6 liên tiếp dừng bước ở vòng 1/8

17/03/2016 | 15:36 GMT+7

Mesut Oezil không thể giúp Arsenal làm nên điều thần kỳ. (Nguồn: Reuters)

Arsenal đã không thể làm nên bất ngờ và dễ dàng phải đón nhận thất bại 1-3 trước Barcelona ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Nou Camp.

Với thất bại này, Arsenal cũng đã chính thức phải nói lời chia tay Champions League mùa này với tổng tỷ số 1-5.

Đây cũng là mùa giải thứ 6 liên tiếp Pháo thủ thành London phải dừng bước ở vòng 1/8. Trước đó, đoàn quân của Arsene Wenger đã lần lượt để thua trước chính Barcelona, AC Milan, Bayern Munich (2 mùa) và AS Monaco.

Hành quân đến Nou Camp, Arsenal tỏ rõ sự quyết tâm giành chiến thắng để có thể làm nên điều thần kỳ trước nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, điều đó không thể giúp đội khách có thể "hù dọa" Barcelona.

Thậm chí, với đẳng cấp vượt trội, Barcelona còn khiến Arsenal sớm phải vỡ mộng với pha làm bàn vượt lên dẫn trước 1-0 của Neymar ở phút 18.

Ngay đầu hiệp 2, Arsenal đã tạo ra đôi chút bất ngờ với bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Elneny. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội bóng của Wenger có thể làm được ở trận đấu này.

Suarez đưa Barca vượt lên dẫn 2-1 bằng pha ghi bàn ngoạn mục ở phút 65. Chưa dừng ở đó, phút 88, Messi ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà bằng cú bấm bóng sở trường trong tình huống đối mặt thủ thành Ospina.

Với chiến thắng này cùng kết quả ở lượt đi, Barcelona đã chính thức ghi tên mình vào tứ kết với tổng tỷ số 5-1./.

Theo Huy Khánh (Vietnam+)

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>