Đội bóng Thái Lan thảm bại ở AFC Champions League

24/02/2016 | 14:39 GMT+7

Buriram United, đội bóng nổi tiếng hàng đầu Thái Lan đã phải nhận thất bại muối mặt 0-6 trên sân nhà trước FC Seoul của Hàn Quốc.

Ngày hôm qua, AFC Champions League 2016 đã chính thức bắt đầu các trận đấu vòng bảng.

Nếu như Becamex Bình Dương tạo dấu ấn lớn với trận hòa đội bóng nhiều sao Jiangsu Suning với tỷ số 1-1 thì Buriram United, đội bóng nổi tiếng hàng đầu Thái Lan, lại gây ấn tượng theo cách ngược lại khi thảm bại 0-6 trước FC Seoul của Hàn Quốc dù được đá trên sân nhà. 

FC Seoul dễ dàng hủy diệt Buriram United. (Ảnh: Getty).

Với những thành tích tốt trong các mùa giải gần đây, Buriram United khởi đầu trận gặp FC Seoul một cách đầy hứng khởi. Tuy nhiên, sau 17 phút bóng lăn, đội bóng Thái Lan đã phải nhận thiệt thòi khi 'trọng pháo' số một - Diogo bị chấn thương và phải rời sân. 

Bị mất ngôi sao số một, đội bóng ĐKVĐ Thai League nhanh chóng để thua bàn đầu tiên ở phút 20 sau tình huống dứt điểm của Adriano bên phía Seoul. 

Không còn tiền đạo hàng đầu, HLV Alexandre Gama chỉ đạo trung vệ Andres Tunez dâng cao nhiều hơn và đó cũng là lúc FC Seoul tận dụng để ghi bàn thứ hai ở phút 40. Người ghi bàn vẫn là Adriano. 

Sang hiệp hai, mọi thứ càng trở nên bi kịch với Buriram United khi đôi trưởng Suchao nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Seoul. 

Bị dẫn bàn, lại chơi thiếu người, Buriram buông xuôi và FC Seoul dễ dàng ghi thêm bốn bàn nữa để hoàn tất chiến thắng 6-0, khép lại một ngày ác mộng cho đội bóng được coi là mạnh nhất ĐNÁ cấp CLB.

Rõ ràng, Buriram đang có những sự chuẩn bị không thật tốt ở mùa giải năm nay và cơ hội để họ tiếp tục cạnh tranh sòng phẳng với các CLB đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản ở mùa này là vô cùng khó khăn./. 

Theo Trần Tiến/VOV.VN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>