"Địa chấn" ở Volkswagen Arena: Real Madrid thua sốc Wolfsburg

07/04/2016 | 15:06 GMT+7

Wolfsburg khiến Real Madrid phải choáng váng. (Nguồn: Getty Images)

Real Madrid đã phải đón nhận cú sốc lớn ở lượt đi vòng tứ kết Champions League khi để thua 0-2 trước Wolfsburg trong chuyến làm khách tại Volkswagen Arena (Đức).

Ricardo Rodriguez (pen) và Maximilian Arnold là những người đã lập công mang về chiến thắng cho Wolfsburg.

Với chiến thắng này, Wolfsburg đang có lợi thế rất lớn để lần đầu tiên góp mặt tại bán kết và viết tiếp câu chuyện thần kỳ của mình tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trong khi đó, Real Madrid đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng và bản thân họ cũng đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ở vòng tứ kết.

90 phút ở Bernabeu chắc chắn sẽ không hề thoải mái chút nào đối với đội bóng Hoàng gia khi mà họ phải hoàn thành nhiệm vụ ghi 3 bàn và không để thủng lưới mới giành quyền đi tiếp.

Ở trận đấu này, Real Madrid là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm gây áp lực lên đội chủ nhà. Thậm chí, Ronaldo đã khiến lưới của Wolfsburg phải rung lên ngay phút thứ 2 nhưng tiếc là anh đã rơi vào thế việt vị.

Sau tình huống đá, "kền kền trắng" tiếp tục tạo ra những sóng gió không nhỏ nhưng những chân sút của họ đã bỏ lỡ đáng tiếc, đáng chú ý là tình huống đối mặt thủ môn của Benzema.

Tấn công mà không khi được bàn thắng, Real Madrid bất ngờ phải nhận "gáo nước lạnh" khi trọng tài thổi phạt penalty sau khi Casemiro phạm lỗi vô duyên với Schurrle trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Ricardo Rodriguez dễ dàng đánh bại keylor Navas, mở tỷ số 1-0 cho Wolfsburg.

Chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua, đoàn quân của Zidane đã phải nhận bàn thua thứ hai. Phút 25, từ một pha tấn công bên cánh phải, Henrique căng ngang vào cho Arnold trong tư thế không người kèm, dễ dàng đệm bóng tung lưới Navas.

Bất ngờ phải nhận hai bàn thua, Real Madrid đã vùng lên mạnh mẽ trong suốt thời gian thi đấu còn lại của trận đấu, nhưng những chân sút đắt giá của họ đều đã không thể một lần lên tiếng trong trận cầu mà họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ.

Thất bại này khiến Real Madrid đối mặt với khó khăn rất lớn ở phía trước cho dù họ sẽ được chơi lượt về trên sân nhà.

Theo Huy Khánh (Vietnam+)

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>