Đoàn công tác Thành phố Hồ Chí Minh tặng 500 triệu đồng giúp Hậu Giang chăm lo tết gia đình chính sách, hộ hoàn cảnh khó khăn

05/02/2024 | 14:31 GMT+7

(HGO) – Ngày 5-2, Đoàn công tác của lãnh đạo Thành phố (TP) Hồ Chí Minh, do ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vị Thanh.

Ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, tặng quà gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn thành phố Vị Thanh.

Tiếp và cùng đi với Đoàn có ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Văn Chính, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Hữu Tình, Bí thư Thành ủy Vị Thanh.

Ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, cho biết: Công  tác chăm lo an sinh xã hội luôn được TP. Hồ Chí Minh quan tâm, với tinh thần “Thành phố vì cả nước, cùng cả nước”.

Thời gian qua, Thành phố luôn có nhiều hoạt động sẻ chia, quan tâm, hỗ trợ các tỉnh trong công tác chăm lo đồng bào khó khăn cùng đón Tết cổ truyền thật đầm ấm, vui tươi. Trong không khí mỗi gia đình đang tất bật chuẩn bị cho những ngày tết hạnh phúc và sum vầy, vẫn còn không ít đồng bào còn khó khăn với cuộc sống mưu sinh, vất vả để đón một mùa xuân mới, vì vậy, Đoàn công tác của TP. Hồ Chí Minh đến Hậu Giang nhằm mang đến những món quà xuân với tình cảm quý báu gửi đến Nhân dân tỉnh Hậu Giang, để người dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui, đón tết thật đầm ấm, nghĩa tình.

Đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Văn Lồng, thương binh hạng 2/4, ở khu vực 4, phường V, thành phố Vị Thanh.

Trong chương trình, Đoàn công tác đã trao bảng tượng trưng tặng 500 triệu đồng để tỉnh Hậu Giang chăm lo cho gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Tại đây, 100 gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thành phố Vị Thanh đã được nhận quà hỗ trợ, mỗi phần trị giá khoảng 1 triệu đồng gồm tiền mặt và quà tết. Số quà còn lại tỉnh sẽ phân bổ đến các địa phương.

Dịp này, Đoàn công tác còn đến thăm và tặng quà trực tiếp cho 2 gia đình chính sách là ông Nguyễn Văn Lồng, thương binh hạng 2/4, thương tật 61% và ông Phạm Thành Lâm, thương binh hạng 2/4, thương tật 61%, đều ở khu vực 4, phường V, thành phố Vị Thanh.

Đoàn công tác đến thăm ông Phạm Thành Lâm (thứ 3 từ trái sang), thương binh hạng 2/4, ở khu vực 4, phường V, thành phố Vị Thanh.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>