Phối hợp thu chuyển trả kinh phí công đoàn khu vực sản xuất kinh doanh

19/10/2020 | 10:28 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hậu Giang (Agribank) và Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn hệ thống về việc thực hiện thu kinh phí công đoàn khu vực sản xuất kinh doanh qua Agribank.

Hai bên đang ký kết công tác phối hợp.

Theo đó, hai bên cùng thống nhất hợp tác để phối hợp thu, chuyển trả kinh phí công đoàn. Khai thác, triển khai các dịch vụ của Agribank đến đoàn viên công đoàn như chi trả lương qua tài khoản, vay tín chấp trả nợ từ lương, các dịch vụ thẻ, tài khoản thanh toán, ngân hàng điện tử, thấu chi tài khoản theo quy định hiện hành của Agribank. Cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên, công đoàn theo nhu cầu và điều kiện của mỗi bên và triển khai các hoạt động xã hội.

Việc hợp tác giữa Agribank và LĐLĐ đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác dựa vào thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động nhằm góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Agribank, đồng thời đảm bảo lợi ích chính đáng cho doanh nghiệp, các cấp công đoàn và đoàn viên, người lao động trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, cũng góp phần thực hiện có hiệu quả đề án của Chính phủ, Chỉ thị của UBND tỉnh về phát triển thanh toán không dùng tiền mặt.

 Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>