Các thủ tục nộp thuế, phí sẽ được giải quyết tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

11/05/2021 | 07:16 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 10-5, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan có cuộc họp để thống nhất phương án giải quyết thủ tục hành chính của ngành thuế, tài nguyên - môi trường tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp huyện.

Ông Đồng Văn Thanh (giữa), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao đổi với lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Hiện ngành thuế, tài nguyên - môi trường tỉnh đã triển khai, thực hiện các bước chuẩn bị để sẵn sàng chuyển sang giải quyết thủ tục hành chính liên quan lĩnh vực thuế, đất đai tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp huyện. Đây được xem là động thái tích cực nhằm tạo thuận lợi nhất cho tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết thủ tục hành chính nói chung, các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực thuế, đất đai nói riêng.

Tại cuộc họp, trên cơ sở đề xuất, kiến nghị của các sở, ngành liên quan, ông Đồng Văn Thanh thống nhất với phương án giải quyết các thủ tục nộp thuế, phí cũng như yêu cầu ngành thuế chuẩn bị, chủ động sắp xếp, hướng dẫn đội ngũ cán bộ của mình khi đến làm nhiệm vụ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp huyện. Ông còn đề nghị các ngành chức năng quan tâm hướng dẫn người dân cách thức thanh toán trực tuyến thông qua điện thoại di động...

Tin, ảnh: NGUYỄN GIA

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>