Agribank triển khai dịch vụ mở tài khoản trực tuyến trên điện thoại

03/09/2021 | 10:53 GMT+7

(HGO) - Bà Lê Thị Hằng, Trưởng phòng Dịch vụ và Marketing Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hậu Giang, cho biết: Để phục vụ khách hàng trong thời gian dịch Covid-19, vào ngày 2-9, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mở tài khoản trực tuyến ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking thông qua công nghệ xác thực khách hàng hiện đại (eKYC). Theo đó, khách hàng có thể mở tài khoản đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải ra quầy giao dịch.

Khách hàng có thể mở tài khoản dễ dàng ngay tại nhà. Phương thức mở tài khoản mới này được nhận định là bước đi đột phá, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của Agribank, nâng cao trải nghiệm khách hàng, đơn giản hóa quy trình mở tài khoản, đảm bảo an toàn, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đặc biệt là giúp khách hàng vùng sâu có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các tiện ích trên ngân hàng điện tử nhanh chóng.

Khách hàng đăng ký và mở mới tài khoản Agribank chỉ cần tải ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, nhập số điện thoại, chụp ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt theo yêu cầu, hoàn tất mở tài khoản. Hệ thống sẽ xử lý thông tin, tự động đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và trả kết quả giấy tờ xác nhận qua Email của khách hàng. Ngay sau khi mở tài khoản trực tuyến thành công, khách hàng sẽ thực hiện được ngay các giao dịch ghi nợ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking với hạn mức lên tới 100 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách miễn 100% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống. Khách hàng sẽ được sở hữu hệ sinh thái dịch vụ chất lượng với hàng trăm tiện ích cơ bản đến nâng cao như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn điện, nước, thanh toán VNPAY-QR. Hỗ trợ di chuyển dễ dàng cùng các tiện ích đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn, taxi. Trải nghiệm giải trí với mua vé xem phim, đặt hoa, mua sắm trực tuyến VnShop…

Tính cho đến nay, Agribank chi nhánh Hậu Giang đã có 130.000 tài khoản giao dịch và khoảng 90.000 tài khoản thẻ của khách hàng.

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích