Đối thoại với công chức, người lao động ngành thi hành án

24/10/2023 | 07:33 GMT+7

(HG) - Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh vừa tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại trực tiếp giữa Cục trưởng Cục THADS tỉnh với công chức, người lao động tại các cơ quan THADS hai cấp trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Cục THADS tỉnh đối thoại với công chức, người lao động.

Buổi gặp gỡ, đối thoại diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, trách nhiệm, qua đó lãnh đạo Cục nhận được trên 10 ý kiến xoay quanh về công tác tổ chức cán bộ, việc điều động, luân chuyển, quy hoạch; về chế độ chính sách, đào tạo, bồi dưỡng, hoạt động nghiệp vụ, chăm sóc sức khỏe cho công chức và người lao động ngành thi hành án…

Các vấn đề đặt ra đều được lãnh đạo Cục THADS tỉnh giải trình, làm rõ, qua đó góp phần giúp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong thực thi các chính sách, quy định của ngành, từ đó có định hướng cụ thể hơn trong chỉ đạo, điều hành và xây dựng ngành THADS tỉnh vững mạnh trong thời gian tới.

Được biết, toàn ngành THADS tỉnh hiện có 123 cán bộ, công chức, người lao động. Trong năm 2023, cơ quan THADS hai cấp đã thi hành xong 8.229 việc, đạt tỷ lệ 83,95%/chỉ tiêu được giao là 82,8%. Về tiền, đã thi hành xong 246 tỉ đồng, đạt tỷ lệ 51,24%/chỉ tiêu được giao là 45,8%, qua đó cơ bản đạt và vượt 2 chỉ tiêu quan trọng được Tổng cục THADS giao từ đầu năm.

Tin, ảnh: B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>