Thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP Hậu Giang

27/11/2023 | 06:33 GMT+7

(HG) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh trong việc quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm hàng hóa, sản phẩm OCOP của tỉnh Hậu Giang, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực của tỉnh, Sở Công thương tỉnh Hậu Giang vừa phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Happy - Quà tặng sức khỏe, tổ chức buổi kết nối giới thiệu và bán sản phẩm.

Một số sản phẩm OCOP của Hậu Giang được trưng bày tại cửa hàng chi nhánh Hậu Giang, tọa lạc tại số 51, đường Hải Thượng Lãn Ông, phường I, thành phố Vị Thanh.

Công ty TNHH Thương mại Happy - Quà tặng sức khỏe là đơn vị kinh doanh một số mặt hàng như quà tặng, hoa tươi, trái cây, sâm, nấm Hàn Quốc, sản phẩm OCOP. Qua buổi kết nối, đơn vị mong muốn được kết nối trực tiếp với đại diện các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP của Hậu Giang, qua đó trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, thông tin thị trường, tạo điều kiện cho các đơn vị trực tiếp sản xuất và các đơn vị phân phối thương mại hiểu rõ thị trường phát triển, từ đó có nhiều chương trình quảng bá thiết thực để các sản phẩm OCOP Hậu Giang có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường.

Theo đó, các sản phẩm OCOP của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sẽ được trưng bày tại 2 cửa hàng của công ty đặt tại tỉnh Hậu Giang và tỉnh Kiên Giang. Thời gian tới, công ty chuẩn bị triển khai thêm 2 cửa hàng tại thành phố Cần Thơ và tỉnh Vĩnh Long.

Tin, ảnh: Y.LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>