Tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền sự kiện Festival lúa gạo và lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh

27/11/2023 | 05:49 GMT+7

(HG) - Ông Phan Văn Chiến, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, vừa có buổi làm việc với một số sở, ngành liên quan và cơ quan truyền thông của tỉnh để nghe báo cáo kế hoạch thực hiện công tác tuyên truyền về Festival quốc tế ngành hàng Lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang năm 2023 và lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh. 

Quang cảnh lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với một số sở, ngành liên quan và cơ quan truyền thông của tỉnh.

Báo cáo về kế hoạch thực hiện công tác tuyên truyền tại Festival lúa gạo và lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang cho biết, đơn vị đang làm 4 tập phim tài liệu tuyên truyền Festival; đồng thời thực hiện 10 tập phim tài liệu tuyên truyền và phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thực hiện quyển sách kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh, trong đó ban biên tập quyển sách đang chỉnh sửa, bổ sung hình ảnh và nội dung theo góp ý của Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đối với Báo Hậu Giang, đơn vị đã, đang và tiếp tục tập trung tuyên truyền sâu đậm 2 sự kiện quan trọng trên của tỉnh trên báo in Báo Hậu Giang và Báo Hậu Giang online, trong đó đang tăng cường tuyên truyền bằng truyền hình online và chương trình Podcast. Ngoài ra, Báo Hậu Giang đã mở chuyên mục đăng nhiều tin, bài tuyên truyền kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh trên Báo Hậu Giang online và đơn vị tiếp tục duy trì chuyên mục này trong thời gian tới.

Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở NN&PTNT và Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch tỉnh cũng thông tin về chuỗi các hoạt động liên quan đến Festival lúa gạo và lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh sắp tới; qua đây giúp các cơ quan truyền thông của tỉnh nắm bắt và tổ chức thông tin, tuyên truyền được kịp thời, sâu đậm.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phan Văn Chiến, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đề nghị các cơ quan truyền thông của tỉnh tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền về 2 sự kiện quan trọng sắp tới của tỉnh theo kế hoạch mà mỗi đơn vị đã đề ra, trong đó Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang khẩn trương hoàn chỉnh quyển sách kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh. Ngoài ra, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp chặt với các cơ quan liên quan trong việc rà soát nội dung tuyên truyền trên các băng rôn, khẩu hiệu cổ động; đồng thời lựa chọn thời gian treo các khẩu hiệu tuyên truyền, cổ động theo chỉ đạo của Ban tổ chức, Ban chỉ đạo Festival lúa gạo và lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh.

Tin, ảnh: HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>