Dự kiến gần 40 hoạt động tuyên truyền, chào mừng được tổ chức những tháng cuối năm 2023 và năm 2024

21/11/2023 | 08:05 GMT+7

(HG) - Ngày 20-11, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng tỉnh, chủ trì cuộc họp thành viên Ban tổ chức, để hoàn thiện kế hoạch tuyên truyền và tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm trong năm 2024, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại cuộc họp.

Theo dự thảo kế hoạch, có gần 40 hoạt động tuyên truyền, chào mừng, được tổ chức những tháng cuối năm 2023 và năm 2024, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và Nhân dân thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh, lập thành tích chào mừng các sự kiện lớn của tỉnh, của đất nước.

Đại diện các sở, ngành phát biểu tại cuộc họp.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức, đánh giá cao sự chuẩn bị sớm của cơ quan thường trực, có sự phối hợp của các ngành, các cấp có liên quan, để kế hoạch được hoàn chỉnh, làm cơ sở để triển khai thực hiện đạt kết quả cao. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận những ý kiến góp ý của các sở, ngành có liên quan, hoàn thiện kế hoạch sớm, để trình Thường trực UBND tỉnh, Tỉnh ủy thống nhất, thông qua. Một số sự kiện sắp diễn ra, nên mọi việc cần tiếp tục tiến hành nhanh, đúng thời gian, đặc biệt chú ý tổng hợp dự trù kinh phí đầy đủ, tạo điều kiện cho việc triển khai hiệu quả.

- Tại cuộc họp, Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch báo cáo lại cuộc làm việc với đơn vị tổ chức Khai mạc Festival quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 và Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ động cùng các sở, ngành có liên quan, làm việc với đơn vị sự kiện để thống nhất chương trình, nội dung, chọn ca sĩ, nghệ sĩ tham gia các chương trình nghệ thuật, đặc biệt là chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh, đảm bảo từng chương trình bám sát nội dung, yêu cầu của tỉnh, diễn ra đúng yêu cầu, chất lượng.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>