Trao 50 suất học bổng “Học không bao giờ cùng”

06/10/2023 | 13:03 GMT+7

(HGO) - Hội Khuyến học thành phố Vị Thanh vừa tổ chức trao học bổng “Học không bao giờ cùng” lần thứ 2 năm 2023 đến học sinh thuộc diện hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học khá giỏi.

Bà Trần Kim Tuyết, Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố cùng với Đại đức Thích Quảng Nguyên, Trụ trì Chùa Bảo Tịnh, trao học bổng cho các em học sinh bậc THPT.

 50 suất học bổng được trao cho các em học sinh của 23 điểm trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thành phố. Trong đó, 10 suất cho cấp THPT, 12 suất cho cấp THCS (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và 28 suất học bổng gửi đến các em cấp tiểu học (mỗi suất trị giá 500.000đ).

50 suất học bổng, với tổng trị giá gần 36 triệu đồng đã kịp thời động viên, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập.

Ông Huỳnh Thanh Tú, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cùng với bà Lê Thị Kiều Oanh, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố, trao học bổng cho các em học sinh bậc tiểu học, THCS.

Bà Trần Kim Tuyết, Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố, thông tin: Lần thứ hai được tổ chức, học bổng “Học không bao giờ cùng” với mong muốn hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn, không để các em nào thuộc diện hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn bị bỏ lại phía sau, phấn đấu vì sự học, học để thay đổi tương lai và đóng góp cho quê hương.

Bà cũng cảm ơn sâu sắc đối với tấm lòng hảo tâm của quý lãnh đạo, các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân đã dành sự quan tâm ủng hộ đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập trên địa bàn, hy vọng nhận được thêm nhiều sự hỗ trợ để học bổng này ngày càng lan tỏa, giúp được nhiều em hơn.

Em Võ Hoàng Ân, lớp 12CB3, Trường Chiêm Thành Tấn đại diện cho các em học sinh trên địa bàn thành phố Vị Thanh, cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành, mạnh thường quân dành cho em và các em học sinh khác.

Tin, ảnh: TUỆ AN

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích