Trao 470 phần quà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

19/04/2021 | 10:10 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, gia đình bà Văn Thị Hạnh (ở Thành phố Hồ Chí Minh) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và các đoàn thể phường IV, thành phố Vị Thanh, tổ chức tặng 160 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm gạo, dầu ăn, đường và một số nhu yếu phẩm khác.

Bà Văn Thị Hạnh (thứ 3 từ phải sang) cùng chính quyền địa phương trao quà cho người dân ở khu vực 1, phường IV, thành phố Vị Thanh.

Bên cạnh đó, bà Văn Thị Hạnh còn phối hợp và trao tặng 310 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vị Thủy, Châu Thành A, thị xã Long Mỹ. Đây là việc làm rất ý nghĩa, vì mỗi phần quà được phát lần này sẽ hỗ trợ phần nào khó khăn cho các gia đình. Tổng trị giá mà gia đình bà Hạnh trao quà lần này hơn 70 triệu đồng do gia đình bà và các cán bộ Công ty Cổ phần Găng Việt, ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, đóng góp hỗ trợ.

Trước đó, vào tháng 3-2021, bà Văn Thị Hạnh cùng Công ty Cổ phần Găng Việt đã trao hơn 200 phần quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở phường IV, thành phố Vị Thanh và xã Vị Trung, huyện Vị Thủy, với tổng trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Tin, ảnh: H.THU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>