Dùng dao cắt cổ bạn trai của em gái, lãnh 8 năm tù

22/12/2023 | 09:26 GMT+7

(HGO) – Cho rằng em gái nghe theo lời bạn trai cãi lời mình, Thể bực tức dùng dao cắt vào cổ của ông Nghĩa khiến nạn nhân thương tích 6%.

Tòa án nhân dân tỉnh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử và tuyên phạm bị cáo Phạm Hoàng Thể (sinh năm 1970), ngụ xã Long Bình, thị xã Long Mỹ, 8 năm tù về tội giết người theo Điều 123, Bộ luật Hình sự.

Bị cáo Phạm Hoàng Thể tại tòa.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 12 giờ ngày 22-1-2023, tại nhà bà Nguyễn Thị Út thuộc ấp Bình Lợi, xã Long Bình, thị xã Long Mỹ có tổ chức tiệc ăn tết. Trong tiệc nhậu có bà Phạm Thị Hằng, ông Phạm Hoàng Thể (anh ruột bà Hằng), ông Võ Khởi Nghĩa (bạn trai của bà Hằng) và một số người hàng xóm. Tất cả cùng uống bia đến khoảng hơn 14 giờ cùng ngày thì ông Nghĩa say nên ra chiếc võng phía trước nhà nằm ngủ.

Lúc này, ông Phạm Hoàng Thể và bà Phạm Thị Hằng xảy ra mâu thuẫn liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa bà Hằng và ông Nghĩa, cụ thể ông Thể không đồng ý cho Hằng và Nghĩa quen nhau vì ông Nghĩa hiện tại đang có vợ chưa ly hôn, tuy nhiên bà Hằng không nghe theo và tỏ thái độ bênh vực ông Nghĩa.

Trong lúc cự cãi, do bực tức việc mình là anh nhưng nói bà Hằng không nghe và nghĩ mọi chuyện phát sinh từ ông Nghĩa mà ra, nên ông Thể ra phía sau nhà lấy 1 cây dao yếm rồi chạy đến chỗ ông Nghĩa đang nằm ngủ dùng dao cắt vào vùng cổ ông Nghĩa 2 hai cái.

Khi thấy sự việc xảy ra, mọi người trong nhà chạy vào can ngăn và giật dao trên tay ông Thể ném ra ngoài. Sau đó, ông Nghĩa được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Hậu Giang với thương tích 6%, còn Phạm Hoàng Thể đến Công an xã Long Bình đầu thú.

 

Đ.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>