DIGI – TEXX đồng hành cùng Hậu Giang phát triển kinh tế số

10/02/2024 | 05:54 GMT+7

Là doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp về công nghệ thông tin (CNTT) và gia công quy trình kinh doanh (BPO) có 100% vốn đầu tư của Đức, DIGI-TEXX vinh dự là doanh nghiệp CNTT nước ngoài đầu tiên được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Khu Công nghệ số tỉnh Hậu Giang.

DIGI-TEXX là một trong những doanh nghiệp CNTT đầu tiên đầu tư vào Khu Công nghệ số tỉnh Hậu Giang.

Cùng Hậu Giang hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số

Đồng hành cùng tỉnh Hậu Giang từ những ngày tỉnh mới bắt đầu tập trung thực hiện chuyển đổi số, từ năm 2021 đến nay, DIGI-TEXX luôn có mặt trong nhiều hoạt động thúc đẩy chuyển đổi số của tỉnh như: Tuần lễ Chuyển đổi số phát triển kinh tế vùng - Hậu Giang tháng 7 năm 2022; Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong delta tháng 5 năm 2023; Tuần lễ Không gian NASA Việt Nam - Hậu Giang tháng 6 năm 2023; các hội nghị, hội thảo về chuyển đổi số… Đặc biệt, trong tháng 12 năm 2023, DIGI-TEXX đã chính thức đầu tư vào Khu Công nghệ số tỉnh - ISC Hậu Giang.

Ông Nguyễn Minh Thoại, Tổng Giám đốc DIGI-TEXX Việt Nam, chia sẻ: “Đầu tư tại Hậu Giang, chúng tôi không chỉ mở rộng quy mô vận hành, mà còn nhằm mục đích xây dựng lực lượng lao động kỹ thuật số tiên tiến và mang lại cơ hội việc làm CNTT cho tỉnh, góp phần phát triển một trung tâm CNTT mới trong khu vực và đóng góp cho nền kinh tế của Hậu Giang. Khoản đầu tư của chúng tôi vào lĩnh vực CNTT không chỉ thúc đẩy GDP của địa phương, còn giúp duy trì thế mạnh về năng lực nông nghiệp và du lịch của Hậu Giang”.

“Là doanh nghiệp có chi nhánh trên nhiều tỉnh thành, chúng tôi thấy được tiềm năng và cơ hội phát triển lâu dài tại Hậu Giang. Nơi đây có hạ tầng giao thông và hệ thống mạng internet phát triển rất nhanh chóng và đồng bộ. Song song với đó, là những trường đại học, cao đẳng giúp cung cấp cho doanh nghiệp nguồn lao động chất lượng cao. Hơn hết, lãnh đạo tỉnh Hậu Giang luôn tạo điều kiện thuận lợi để phát triển một hệ sinh thái kinh tế số hoàn chỉnh. Điều này, là yếu tố then chốt giúp DIGI-TEXX quyết định đầu tư tại tỉnh. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ góp phần nhiều hơn vào phát triển kinh tế số và xã hội số tại tỉnh, tạo động lực để tỉnh nhà đạt các mục tiêu phát triển kinh tế đã đề ra”, ông Thoại chia sẻ thêm.

Chi nhánh thứ 5 của DIGI-TEXX tại ISC Hậu Giang, sẽ góp phần tạo việc làm cho nhiều lao động ở tỉnh.

DIGI-TEXX: Doanh nghiệp công nghệ giàu tiềm năng đến từ Đức

DIGI-TEXX là công ty có 100% vốn FDI từ Đức hoạt động trong lĩnh vực gia công quy trình kinh doanh và dịch vụ số. Được thành lập từ năm 2003, DIGI-TEXX là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ số hóa chất lượng cao tại Việt Nam. DIGI-TEXX cung cấp các giải pháp giúp tối ưu hóa các quy trình, cải thiện chất lượng dịch vụ và tiết kiệm chi phí vận hành nhờ áp dụng các công nghệ mới nhất như: trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (Machine Learning), dữ liệu lớn (Big Data)… Trong những năm gần đây, DIGI-TEXX không những đa dạng hóa danh mục dịch vụ cung cấp, mà còn mở rộng thị trường sang các lĩnh vực khác nhau như chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, bảo hiểm cho thị trường Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản…

Chia sẻ về thế mạnh của DIGI-TEXX, ông Nguyễn Minh Thoại, Tổng Giám đốc DIGI-TEXX Việt Nam, cho biết: “Là một doanh nghiệp đến từ Đức, chúng tôi lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi với phương châm Chất lượng Đức - Make in Vietnam. DIGI-TEXX kết hợp độ chính xác và tính bảo mật cao nổi tiếng của Đức, với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên tại Việt Nam. Qua đó, chúng tôi nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều đối tác trong và ngoài nước suốt 20 năm qua”.

Công ty hiện hoạt động tại bốn địa điểm, với trụ sở chính tại Công viên phần mềm Quang Trung và ba chi nhánh tại quận 11 (Thành phố Hồ Chí Minh), thành phố Cần Thơ và Fukuoka (Nhật Bản). Chi nhánh mới tại ISC Hậu Giang, là trung tâm vận hành thứ năm của công ty, với tòa nhà hiện đại có diện tích 2.000m2, sức chứa hơn 450 chuyên viên.

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành số hóa, công ty đã xây dựng cho mình năng lực cạnh tranh cốt lõi trong dịch vụ chuyển đổi số, gia công đầy tiềm năng. Các dịch vụ gia công BPO của DIGI-TEXX được chứng nhận về chất lượng và các quy định về bảo mật an ninh thông tin, theo tiêu chuẩn châu Âu.

Doanh nghiệp còn có đội ngũ nhân lực hơn 1.200 chuyên viên giàu nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công. Ngoài việc cung cấp dịch vụ BPO truyền thống, DIGI-TEXX tự tin mang lại cho khách hàng những giá trị nâng cao với các giải pháp công nghệ tân tiến nhất.

Thông tin liên lạc:

- Điện thoại: 028 3715 5325

- Email: info@digi-texx.com

- Website: digi-texx.com

 

DIGI-TEXX được thành lập từ năm 2003, với sứ mệnh là nhà cung cấp các giải pháp và dịch vụ chuyển đổi số toàn diện cho mọi loại hình doanh nghiệp và tổ chức. Với mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực về lĩnh vực số hóa dữ liệu, DIGI-TEXX luôn nỗ lực nâng cấp các quy trình dịch vụ, hoàn thiện các giải pháp để mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất.

Nỗ lực mang đến chất lượng và tiêu chuẩn bảo mật cao nhất của DIGI-TEXX, được thể hiện qua danh sách các chứng nhận và giải thưởng mà doanh nghiệp đã đạt được trong suốt 20 năm hoạt động. Một số thành tựu nổi bật có thể kể đến như: chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng và ISO/IEC 27001:2013 về hệ thống an toàn thông tin; Top 10 Nhà cung cấp dịch vụ số và dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp; Top 10 Giải pháp chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam dành cho DIGI-XTRACT; đạt 10 giải Sao Khuê; 1 giải thưởng ICT Awards dành cho đơn vị tiêu biểu về cung cấp nội dung thông tin số…

 

AN NHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>