Nghĩa tình của người Hậu Giang !

12/08/2021 | 07:43 GMT+7

Nhiều chuyến xe nghĩa tình chở nông sản do Mặt trận các cấp vận động người dân trong tỉnh đóng góp đã đến với đồng bào Thành phố Hồ Chí Minh ruột thịt... Cũng có thể là nông sản do nông dân cho không hoặc bán giá rẻ.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Mỹ cho biết, nhiều người dân trên địa bàn huyện sẵn sàng đóng góp các loại nông sản của gia đình như: rau muống, chanh, chuối, sả, ớt… để hỗ trợ cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh trong cơn khốn khó. Tính đến nay, huyện này đã vận động được 3 chuyến hàng với hơn 9 tấn nông sản hỗ trợ.

Những trái khóm to tròn, vàng ươm được người dân huyện Long Mỹ gói bọc cẩn thận để chuyển đến người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Đây còn là cơ hội để Hậu Giang giới thiệu những đặc sản của quê mình đến bè bạn gần xa.

Hàng nông sản của người dân huyện Long Mỹ được chuyển đến quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Ban Thường trực MTTQ Việt Nam quận 10 đã có thư cảm ơn tình cảm, việc làm ý nghĩa của người dân huyện Long Mỹ trong giai đoạn khó khăn này.

Mặt trận, đoàn thể xã Hiệp Hưng phối hợp với Câu lạc bộ người Việt Nam có thân nhân định cư ở nước ngoài xã Hiệp Hưng vận động hơn 25 tấn nông sản các loại ủng hộ Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Mặt trận xã Phụng Hiệp phối hợp cùng các đoàn thể vận động 500kg rau, củ, quả gửi đến người dân thành phố mang tên Bác.

Người dân Thành phố Hồ Chí Minh (phải) nhận 1 xe quà chất chứa bao nghĩa tình của Hậu Giang. 

Hiện nay, Mặt trận các cấp trong tỉnh đang tiếp tục kêu gọi bà con tỉnh nhà đóng góp nông sản hỗ trợ cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh và chắc chắn sẽ có thêm những chuyến hàng sâu nghĩa đậm tình trong thời gian tới…

 

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>