Hội thi Tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá

02/10/2023 | 18:56 GMT+7

(HG) - Ban Chỉ đạo Phòng chống tác hại thuốc lá huyện Châu Thành A vừa tổ chức Hội thi Tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá cho học sinh THCS và THPT trên địa bàn huyện năm 2023.

Ban Tổ chức trao 11 giải thưởng cho 11 đội thi.

11 đội đến từ 11 trường THCS và THPT trên địa bàn huyện tham gia hội thi. Qua 4 phần tranh tài: Tự giới thiệu, kiến thức, năng khiếu và ứng xử, cái đội đã chọn nội dung thi tập trung vào những văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến công tác phòng chống tác hại của thuốc lá, đặc biệt là xoáy sâu vào nêu bật những tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người, đến nền kinh tế, văn hóa, xã hội, những kinh nghiệm thực tế tại địa phương, tại trường về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá. Nhiều đội lựa chọn nội dung phần thi năng khiếu chỉ ra những nguy cơ, các thủ đoạn dụ dỗ học sinh thử hút thuốc lá tại trường học để cảnh báo, hướng dẫn học sinh có cách xử trí đúng, không rơi vào tình trạng hút thuốc lá và nghiện thuốc lá.

Ban Tổ chức đã trao tổng số 11 giải thưởng, trong đó, 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích. Đội thi Trường THCS Tân Hòa đoạt giải nhất.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>