Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp công dân định kỳ

15/03/2024 | 20:07 GMT+7

(HGO) – Chiều ngày 15-3, ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3 tại nhà Nhà văn hóa khu vực 1, phường III, thành phố Vị Thanh.

Tại buổi tiếp công dân, Chủ tịch HĐND tỉnh đã lắng nghe ý kiến trình bày của hộ bà Trần Kim Pha và hộ bà Lương Kiều Ngoan, cùng ngụ khu vực 1, phường III. Cả hai hộ phát sinh mâu thuẫn trong sinh hoạt từ năm 2019, dù đã được các cấp có thẩm quyền giải quyết, tuy nhiên các bên cảm thấy chưa thỏa đáng nên vụ việc kéo dài cho đến nay, gây ảnh hưởng đến tình cảm xóm giềng, an ninh trật tự tại địa phương.

Quang cảnh buổi tiếp công dân.

Từ những ý kiến trình bày của hai hộ dân, ông Trần Văn Huyến cho biết, với trách nhiệm của người đại biểu dân cử, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn giữa hai hộ cần thẳng thắn chia sẻ những tâm tư, tình cảm, vướng mắc chưa được giải quyết, trên tinh thần tôn trọng quyền cá nhân của nhau, để qua đó cùng nhau tìm cách tháo gỡ những hiềm khích, hóa giải mâu thuẫn, hàn gắn tình làng nghĩa xóm.

Qua phân tích và chia sẻ chân tình của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, tại buổi tiếp công dân, 2 hộ bà Pha và bà Ngoan cùng trao đổi những vấn đề chưa tìm được tiếng nói chung, qua đó nhận thức được những khuyết điểm của bản thân thời gian qua. Kết thúc, hai hộ đồng ý xóa bỏ hiềm khích, cùng nhau đoàn kết, giữ vững tình làng nghĩa xóm.

                                                                        Tin, ảnh: B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>