Người Hậu Giang mừng U23 Việt Nam vô địch SEA Games trong mưa

22/05/2022 | 23:44 GMT+7

(HGO) - Với chiến thắng 1-0 trước Thái Lan trong trận chung kết diễn ra tối ngày 22-5 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games. Hai đội được đánh giá ngang tài ngang sức, chiến thắng của U23 Việt Nam đến từ việc tận dụng tốt cơ hội và được tiếp lửa tinh thần từ khán giả nhà. Đây là lần thứ 5 bóng đá Việt Nam đối đầu Thái Lan ở chung kết SEA Games và là lần đầu tiên chúng ta giành chiến thắng.

Thời tiết hôm nay tại thành phố Vị Thanh không mấy thuận lợi, có mưa lớn kéo dài từ trước khi trận đấu diễn ra. Do đó, các màn hình led ngang Tháp đồng hồ và khu vực chợ đêm, Công viên Xà No đều không thể phát trực tiếp các trận thi đấu phục vụ khán giả như đêm trước trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31. Nhiều người dân đã chọn các quán cà phê ở trung tâm thành phố có bố trí tivi để theo dõi trận đấu. Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, người hâm mộ tỉnh nhà hân hoan ăn mừng nhưng có phần hạn chế do mưa bão.

Phóng viên Báo Hậu Giang có một vài hình ảnh ghi nhận thực tế.

HỒNG NHUNG – TRUNG QUÂN thực hiện

Những phút đầu tiên, thế trận giữa hai đội diễn ra khá cân bằng, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và hồi hộp cho U23 Việt Nam. Thời điểm này mưa to nên nhiều người về nhà hoặc ghé các quán cà phê cổ vũ đội tuyển nước nhà.

Theo dõi trận đấu qua màn hình tivi, nhưng người hâm mộ tỉnh cũng có cảm giác vui sướng không kém khi U23 Việt Nam ghi bàn. Ảnh chụp ở một quán ăn uống ở đường Lê Quý Đôn, thành phố Vị Thanh.

Mặc dù trời mưa, nhưng người hâm mộ bóng đá Hậu Giang vẫn hòa cùng niềm vui chung với chiến thắng của U23 Việt Nam.

Mưa bão đã khiến việc ăn mừng bị nhiều hạn chế. Dù vậy, người hâm mộ tại Hậu Giang vẫn hân hoan và vui mừng với chiến thắng 1-0 trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan, để bước lên ngôi cao nhất lần thứ hai liên tiếp ở SEA Games. Chiến thắng thêm trọn vẹn khi trước đó đội tuyển nữ Việt Nam cũng vô địch, chiến thắng 1-0 trước tuyển nữ Thái Lan. 

Việt Nam đã có một kỳ SEA Games thành công với vai trò nước đăng cai tổ chức và ở các môn thi đấu khi giành nhất toàn đoàn, bỏ xa các quốc gia khác về tổng số huy chương, đêm bế mạc sẽ diễn ra vào ngày mai, 23-5.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>