Mekong delta marathon Hậu Giang 2024 dự kiến thu hút 10.000 vận động viên

15/01/2024 | 08:12 GMT+7

(HG) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus, bàn về công tác tổ chức Giải marathon quốc tế “Mekong delta marathon” tỉnh Hậu Giang năm 2024.

Ông Nguyễn Văn Bảy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phát biểu tại buổi làm việc.

Theo đề xuất từ Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus, thời gian tổ chức giải tuần đầu tháng 7, với chủ đề “Cùng nhau tỏa sáng”, số lượng dự kiến khoảng 10.000 vận động viên. Một số điểm nổi bật của giải với nhiều hoạt động ở khu ẩm thực, khu Expo, tổ chức thêm không gian lịch sử trưng bày giải qua các năm, phòng chụp hình 3D cho vận động viên,… Giải marathon quốc tế “Mekong delta marathon” tỉnh Hậu Giang được tổ chức vào các năm 2019, 2020, 2022, 2023, đã thu hút gần 29.000 vận động viên tham gia.

Ông Nguyễn Văn Bảy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đánh giá cao sự chủ động, ý tưởng xây dựng các chương trình, hoạt động đi kèm giải ở tuổi lên 5. Sở và công ty tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ trong các phần việc liên quan để tổ chức giải chất lượng, ý nghĩa, không bị động về thời gian. Các ý kiến đề xuất về mẫu áo, chủ đề, thời gian,… sẽ được bộ phận chuyên môn tổng hợp và hoàn chỉnh lại nội dung để trình UBND tỉnh xem xét.

GIA KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>