Bàn giao 2 nhà đại đoàn kết cho người dân tại huyện Phụng Hiệp

28/12/2023 | 17:40 GMT+7

(HGO) – Ngày 28-12, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, dự bàn giao 2 căn nhà đại đoàn kết cho người dân trên địa bàn huyện Phụng Hiệp, mỗi căn được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (Vietcombank Thành phố Hồ Chí Minh) tài trợ 50 triệu đồng.

Ông Trương Cảnh Tuyên (thứ 4 từ trái qua) dự bàn giao nhà đại đoàn kết cho ông Mai Văn Tuấn.

Ông Trương Cảnh Tuyên chia sẻ niềm vui có nhà mới với hộ bà Huỳnh Thị Nỉ, ở ấp Long Phụng A, xã Hiệp Hưng và hộ ông Mai Văn Tuấn, ngụ tại ấp Mỹ Quới, thị trấn Cây Dương; mong các gia đình quản lý, sử dụng, bảo quản nhà kỹ lưỡng.

Đợt này, huyện Phụng Hiệp có 172 hộ thuộc các xã, thị trấn trong huyện được nhận nhà. Đối tượng được thụ hưởng là hộ nghèo và người có công với cách mạng. Đến nay đã bàn giao được hơn 100 căn, số còn lại sẽ bàn giao trước Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Số nhà này nằm trong chương trình xây dựng 1.400 căn nhà đại đoàn kết cho người có công, gia đình có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo khó khăn về nhà ở do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động thực hiện trong năm 2023.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, thời gian qua, chăm lo nhà ở cho người có công với cách mạng, hộ nghèo, được cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đặc biệt quan tâm; mong muốn các hộ được tặng xem căn nhà là động lực để phấn đấu  vươn lên ổn định cuộc sống…

Tin, ảnh: BẢO LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>