"Nối trọn yêu thương - Nâng bước đến trường" trao 300 triệu đồng đến học sinh khó khăn

06/10/2023 | 12:57 GMT+7

(HGO) - Ngày 6-10, tại Hội trường Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã diễn ra chương trình trao tặng học bổng "Nối trọn yêu thương - Nâng bước đến trường" dành cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Đến tham dự chương trình có ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông David Riddle, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, đại diện các nhà tài trợ, các em học sinh.

Ông Trần Văn Huyến (bên trái), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông David Riddle, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, trao tặng học bổng đến các em học sinh.

Chương trình do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trung tâm Truyền hình Nhân đạo, trao tặng 150 suất bổng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) dành cho các em học sinh nghèo, cận nghèo năm học 2023-2024 trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các đơn vị tài trợ, doanh nghiệp đã lựa chọn Hậu Giang thực hiện chương trình trao học bổng đầy ý nghĩa.

Ghi nhận sự nỗ lực của Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong thời gian vừa qua đã luôn ra sức tìm kiếm các nhà tài trợ và thực hiện nhiều chương trình nhân đạo hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn. Động viên các em học sinh hãy ra sức học tập để cải thiện cuộc sống.

Lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện để các em học sinh có thể đến trường học tập, không để một em nào phải bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn.

Đại biểu tham dự trao tặng các suất học bổng đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao bảng tượng trưng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Tin, ảnh: THANH NGÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>