Gây thương tích 28% cho người yêu vì bị chia tay

22/09/2022 | 09:10 GMT+7

(HG) - Tòa án nhân dân thành phố Vị Thanh vừa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Cương (sinh năm 1972), cư trú phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, 1 năm 8 tháng tù về tội cố ý gây thương tích theo Điều 134, Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào năm 2019, Cương và chị Trần Thị T. quen biết nhau và dọn về chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không có đăng ký kết hôn. Một thời gian sau, cả hai phát sinh mâu thuẫn, chị T. đòi chia tay Cương và dọn ra ngoài ở.

Vào khoảng 8 giờ 40 phút ngày 19-4-2022, Cương điều khiển xe mô tô đến chợ Phường III để uống cà phê; khi đi đến cầu Cái Nhúc, thuộc khu vực 3, phường I, thành phố Vị Thanh, thì thấy chị T. điều khiển xe mô tô lưu thông theo hướng ngược lại. Do bực tức về việc chị T. dọn ra ngoài ở, Cương níu kéo nhưng không được nên Cương quay lại chặn đầu xe và hỏi chị T. có về sống cùng nữa không, nếu không sẽ rạch mặt.

Chị T. không đồng ý và la lên kêu người giúp. Lúc này, Cương lấy từ trong cốp xe 1 cây dao Thái Lan và rạch 4 nhát trúng vào vùng mặt và 1 nhát trúng vào khuỷu tay phải của chị T. gây thương tích.

Sau đó, Cương bị cơ quan công an bắt khẩn cấp. Kết luận giám định tỷ lệ thương tích gây tổn hại đến sức khỏe của chị T. là 28%.

P.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>