Dùng dao đâm chết người, lãnh 17 năm tù

14/09/2022 | 09:51 GMT+7

(HG) - Tòa án nhân dân tỉnh vừa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt bị cáo Phan Chí Hiếu (ảnh) sinh năm 1986, trú tại ấp Lái Hiếu, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, 17 năm tù về tội giết người theo Điều 123, Bộ luật Hình sự.

Theo hồ sơ vụ án, vào trưa ngày 26-2-2022, anh Trần Huỳnh Ân (sinh năm 1986), trú tại xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp nhậu tại một quán trên địa bàn xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp. Khoảng 13 giờ cùng ngày, anh Ân khi đi vệ sinh ngang qua phòng nhậu của Phan Chí Hiếu thì nghe tiếng chửi thề, lúc này anh Ân bước vào phòng hỏi ai chửi thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Phan Chí Hiếu đang nhậu trong phòng.

Trong lúc cự cãi, anh Ân lấy ly rượu tạt vào mặt Hiếu thì Phan Chí Hiếu rút ra một con dao bấm để trong túi quần đâm một nhát vào vùng ngực trái của anh Ân. Khi thấy anh Ân ra nhiều máu, Hiếu liền bỏ trốn chạy về hướng tỉnh Sóc Trăng, còn anh Ân được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa thành phố Ngã Bảy cấp cứu nhưng tử vong.

Đến 19 giờ 30 phút ngày 26-2-2022, Phan Chí Hiếu đến Công an thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng đầu thú.

Tin, ảnh: B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>