Cảnh cáo nhân viên xe buýt có thái độ không đúng với hành khách

15/12/2017 | 09:13 GMT+7

Bà Trần Thị Sương, ở khu vực 3, phường I, thành phố Vị Thanh, gửi đơn đến Tòa soạn Báo Hậu Giang, trình bày: Ngày 7-10-2017, bà Sương đi trên tuyến xe buýt số 21 do Công ty Cấp thoát nước - Công trình đô thị Hậu Giang quản lý, tuyến từ Cần Thơ về Vị Thanh. Khi lên xe, do thấy trên xe có hai vị sư sãi nên bà Sương yêu cầu nhân viên bán vé nhường ghế phía trước cho 2 vị sư sãi ngồi thì nhân viên bán vé có thái độ hống hách, quát nạt. Nói đây không phải là việc của bà Sương, đề nghị bà Sương trả lại vé và đuổi bà Sương xuống xe.

Trả lời phản ánh của bà Trần Thị Sương, ông Lê Hoàng Thấm, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cấp thoát nước - Công trình đô thị Hậu Giang, cho biết: Sau khi tiếp nhận nội dung phản ánh, công ty đã chỉ đạo chi nhánh vận tải hành khách xe buýt thành lập tổ kiểm tra để gặp trực tiếp bà Sương và tài xế, nhân viên bán vé trên tuyến xe buýt số 21 được phản ánh. Qua làm việc, tài xế và nhân viên bán vé đã nhìn nhận lỗi vi phạm về thái độ phục vụ hành khách và cam kết không tái phạm. Đồng thời, chi nhánh đã xử lý theo quy định là cảnh cáo, nếu tiếp tục vi phạm sẽ đình chỉ và không cho tham gia hoạt động xe buýt tại chi nhánh.  

TÒA SOẠN 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>